Nam thanh niên nghi ngáo đá tự đốt nhà

Mai Đỉnh| 10/12/2019 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/12, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) thông tin, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên nghi ngáo đá, tự đốt nhà dẫn tới bị bỏng nặng.

Vào rạng sáng ngày 10/12, một số người dân sinh sống ở đường 25, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát hiện lửa bốc cháy từ căn nhà của cha mẹ anh N.L.H.A. Mọi người hô hoán rồi cùng chạy đến, dùng cây sắt phá cửa. Khi vào trong, người dân thấy anh A. có biểu hiện ngáo đá đang ở trong nhà vệ sinh cố thủ.

Sau đó mọi người đã đưa anh A. ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa. Do vết bỏng quá nặng, anh A. được chuyển lên TP.HCM điều trị.

Nam thanh niên nghi ngáo đá tự đốt nhà

Hiện trường vụ việc

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, tầng dưới căn nhà bị cháy hoàn toàn, một bình gas loại lớn cháy xém.

Một cán bộ điều tra cho biết, anh A. có sử dụng ma túy đá, sống cùng vợ ở huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chiều 9/12, anh này từ huyện Xuyên Mộc về nhà cha mẹ ruột của mình và xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình rồi tự đốt nhà. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nghi ngáo đá tự đốt nhà