Nam thanh niên bị đâm tử vong sau xô xát

Nhật Vũ| 24/12/2019 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên ở Bắc Giang bất ngờ bị đâm tử vong trong vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên lạ.

Ngày 24/12, lãnh đạo UBND xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên khiến một người tử vong.

Nam thanh niên bị đâm tử vong sau xô xát

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Giao Thông)

Theo đó, vào chiều ngày 23/12, tại xưởng mộc của gia đình ông Nguyễn Văn Châu (SN 1960, ở thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) có hai nhóm thanh niên xô xát ở bên ngoài rồi chạy vào xưởng mộc của gia đình ông Châu.

Lúc này, anh Nguyễn Văn Khoa (SN 1999, ở xã Tân Kim, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên), là công nhân làm thuê tại xưởng mộc bất ngờ bị một đối tượng trong nhóm thanh niên trên đâm trọng thương.

Anh Khoa đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đâm anh Khoa đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang), đã phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa để khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, tổ chức rà soát, xác minh để khoanh vùng, bắt giữ các nghi phạm trong vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị đâm tử vong sau xô xát