Mua dâm bất thành, quay sang giết người cướp tài sản

Chí Thiện| 04/02/2019 19:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/2, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã đưa đối tượng Nguyễn Minh Động (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) từ huyện đảo Phú Quốc về đất liền, đồng thời thực hiện lệnh tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 3/1, Nguyễn Minh Động cùng một số người bạn tổ chức nhậu ở khu vực Dinh Cậu, thuộc TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Trong lúc nhậu cả nhóm biết chị L.T. T. có bán dâm nên đã rủ chị T. đến chung vui.

Mua dâm bất thành, quay sang giết người cướp tài sản

Đối tượng Động tại cơ quan điều tra

Đến 22 giờ ngày 3/1, sau khi tàn cuộc nhậu, Động bỏ về tàu cá rồi gọi điện thoại cho chị T. để mua dâm với giá 1 triệu đồng, chị T. đồng ý nên chạy xe máy đến đón Động rồi cả 2 tìm nơi hành lạc. Trên đường đi chị T. đòi thêm 500 nghìn đồng nữa nhưng Động không đồng ý nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn, Động đã dùng tay và chân, đánh, đạp nhiều cái vào người khiến chị T. tử vong.

Sau đó Động kéo chị T. vào trong vườn tràm rồi lấy đi 3 chiếc vòng đeo tay; 6 nhẫn vàng, 2 điện thoại di động và 1 số tài sản khác. Sau khi gây án Động lên tàu tiếp tục ra khơi, đến ngày 11/1 đã bị cơ quan công an bắt giữ trên biển.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua dâm bất thành, quay sang giết người cướp tài sản