Máy gặt lúa mới mua của người dân bốc cháy trong đêm

Thanh Phương| 29/08/2019 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/8, thông tin từ UBND xã Thăng Long (Nông Cống, Thanh Hóa), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một hộ gia đình bị kẻ gian phóng hỏa đốt máy gặt lúa trị giá hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng gần 2 giờ sáng 29/8, tại hộ gia đình ông Lê Ngọc Lân, Bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn Ân Phú (xã Thăng Long).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt trong gara để máy gặt phía sau nhà ông Lân nên tri hô. Nghe tiếng, gia đình ông Lân thức giấc mới phát hiện chiếc máy gặt đang cháy ngùn ngụt nên đã thông báo trên loa phát thanh nhờ người dân tới dập lửa.

Máy gặt lúa mới mua của người dân bốc cháy trong đêm

Chiếc máy gặt của gia đình ông Lân bị phóng hỏa trong đêm

Gia đình ông Lân và những người hàng xóm tích cực khống chế ngọn lửa nhưng chiếc máy gặt lúa gia đình vừa mua trị giá 312 triệu đồng gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trước khi xảy ra sự việc trên, ông Lân đã bị một nhóm đối tượng đe dọa vì “dám mua máy gặt lúa”. Ngày 26/8 khi gia đình ông Lân đang cho máy gặt lúa trên cánh đồng của thôn thì có một nhóm côn đồ kéo tới yêu cầu đưa máy lên bờ. Sau khi có cơ quan công an tới thì nhóm này bỏ đi. Tiếp đó, các đối tượng đi có 2 xe máy qua nhà ông Lân ném một cục bêtông vào máy gặt, làm vỡ lọc gió. 

Ông Lân cho rằng việc kẻ gian đốt hủy hoại tài sản của gia đình xuất phát từ việc bảo kê máy gặt trên địa bàn. Ông Lân đã trình báo chính quyền xã Thăng Long và Công an huyện Nông Cống.

Hiện cơ quan công an đã lập biên bản hiện trường, thu giữ 1 vỏ chai nước ngọt có chứa xăng, tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy gặt lúa mới mua của người dân bốc cháy trong đêm