Mâu thuẫn tình cảm, đâm chết người rồi bỏ trốn

T.T| 18/10/2020 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông, người chồng tìm đến phòng trọ, đâm chết người tình của vợ cũ rồi bỏ trốn.

Ngày 18/10, Công an huyện Việt Yên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang đang tiến hành truy bắt Lục Duy Khánh (SN 1982, ngụ ở xã Chiên Yên, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) vì liên quan đến vụ án mạng khiến hai người thương vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn tình cảm, Khánh đã tìm đến nơi vợ cũ đang ở trọ tại thôn Trung Đồng, xã Vân Trung, huyện Việt Yên (Bắc Giang).

Tại đây, Khánh đã dùng dao đâm khiến người tình của vợ là anh Nguyễn Ngọc Văn (SN 2000, ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) trọng thương, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Còn vợ cũ của Khánh là chị Tướng Thị Thúy (SN 1996, ở xã Chiên Yên, Yên Sơn, Tuyên Quang) bị thương ở tay trái và ngực phải, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Khánh đã điều khiển xe mô tô rời khỏi hiện trường. Được biết cả hai nạn nhân đều là công nhân làm việc tại Khu công nghiệp Vân Trung (huyện Việt Yên).

Hiện Công an huyện Việt Yên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành điều tra và truy bắt đối tượng gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn tình cảm, đâm chết người rồi bỏ trốn