Mâu thuẫn gia đình, con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang dưới bể nước

Duy Uyên| 21/11/2019 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy bà Hợi đi làm như thường lệ, mọi người đã trình báo cơ quan Công an và tổ chức đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong bể nước mưa.

Ngày 21/11, Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) đang làm rõ nghi án con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác phi tang dưới bể nước mưa. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hợi (sinh năm 1971, trú tại thôn Hổ Đội 2, xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy), nghi phạm là Vũ Đức Bộ (sinh năm 1989, trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng, Thái Thụy, là con rể bà Hợi).

Theo thông tin ban đầu, vào 20/11, không thấy bà Hợi đi làm như thường lệ nên người chủ đã đến nhà tìm, tuy nhiên khi đến nơi thấy nhà bà Hợi khóa trái cửa, gọi không thấy ai trả lời. 

Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã trình báo Công an xã và chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã đến nhà bà Hợi để tìm kiếm và phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới bể nước mưa.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Thái Thụy xác định Vũ Đức Bộ là nghi phạm và đã triệu tập để điều tra. Tại cơ quan Công an, Bộ khai nhận, do mâu thuẫn với vợ và bà Bộ nên khoảng 6 giờ ngày 20/11/2019, Vũ Đức Bộ dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người bà Hợi. Sau khi xác định bà Hợi đã chết, Bộ kéo bà Hợi ra cạnh bể nước và đẩy vào trong bể nước. 

Được biết, Bộ là đối tượng nghiện ma túy và đã từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn gia đình, con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang dưới bể nước