Lời khai của hung thủ sát hại thiếu nữ ở quán cà phê võng

T.T(TH)| 15/12/2015 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tưởng chị H là người quen, Tài đã kéo võng của chị H nhưng bị phản ứng, Tài đã dùng dao bấm đâm liên tiếp khiến chị H tử vong.

Ngày 15/12, Công an huyện Bình Chánh đã hoàn tất và chuyển hồ sơ đối với La Văn Tài (30 tuổi, ở Trà Vinh) cho Đội trọng án, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều tra hành vi Giết người.

Nạn nhân của Tài là chị Nguyễn Thị H (sinh năm 1993, quê ở Đồng Nai, hiện ngụ tại quận 8, TP Hồ Chí Minh).

Lời khai của hung thủ sát hại thiếu nữ ở quán cà phê võng

La Văn Tài tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận, vào trưa ngày 14/12, sau khi nhậu xong, Tài chở bạn đến quán cà phê võng trên đường số 6, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để uống cà phê và nằm võng ngủ.

Tài và người bạn nằm cạnh võng của chị H, lúc này Tài tưởng chị H là người quen nên đã dùng tay kéo 1 bên võng của chị H xuống để trêu đùa. Cho rằng bị sàm sỡ, chị H đã phản ứng lại và chửi mắng Tài nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Tức giận vì bị chị H chửi mắng giữa quán, Tài đã dùng tay đánh chị H, nên chị này bỏ chạy lại quầy tính tiền, Tài liền đuổi theo rút dao bấm trong người ra đâm từ phía sau lưng chị H.

Khi chị H cố gượng dậy để chạy, Tài tiếp tục đuổi và đâm thêm nhiều nhát. Khi chạy đến cách hiện trường khoảng 30m thì chị H gục xuống, tử vong.

Sau khi gây án, Tài đã vứt con dao, bỏ chạy nhưng bị Công an xã Bình Hưng bắt giữ và chuyển cho Công an huyện Bình Chánh xử lý.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của hung thủ sát hại thiếu nữ ở quán cà phê võng