Kon Tum: Khởi tố Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông

Quang Thái| 14/12/2015 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/12, Công an tỉnh Kon Tum đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Quang Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Kon Tum: Khởi tố Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông

VKSND tỉnh Kon Tum họp báo về vụ tai nạn 

Ông Trần Quang Hùng bị khởi tố vì liên quan đến việc lái xe công vụ trong tình trạng đã sử dụng rượu bia gây tai nạn liên hoàn mà trước đó Báo Công lý đã thông tin.

Vụ tai nạn làm 8 người bị thương trong đó có 3 người bị thương nặng. Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân bị thương nặng nhất chịu tổn thất 43% sức khoẻ, người nặng thứ hai mất 37%. Hai trong số sáu nạn nhân vẫn đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện với tình trạng thương tích nặng. 

Kon Tum: Khởi tố Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông

Chiếc xe BKS xanh do ông Hùng lái gây tai nạn. Ảnh CA Kon Tum cung cấp.

Trước đó, như tin đã đưa, lúc 15 giờ 35 chiều 4/12, ông Hùng lái xe cơ quan chạy từ Đắk Hà về thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) thì tông vào 4 xe máy của những người đi đường khiến 6 người bị thương.

Dù gây tai nạn nhưng ông Hùng không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy, buộc cảnh sát phải truy đuổi đến tận nhà riêng của ông ở đường Phan Đình Phùng (thành phố Kon Tum).

Sau khi đưa ông Hùng từ nhà riêng về cơ quan Công an làm việc, Công an đã tiến hành đo nồng độ cồn và phát hiện nồng độ cồn trong người ông Hùng vượt mức cho phép nhiều lần. 

Ngày 5/12, Viện trưởng VKSND tỉnh Kon Tum đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Hùng.

Được biết, sau khi tai nạn xảy ra, ngay lập tức VKS tỉnh Kon Tum đã tổ chức cử người đến thăm hỏi các nạn nhân, riêng về ông Trần Quang Hùng và gia đình đã tích cực giải quyết để khắc phục hậu quả do ông Hùng gây ra, trong số 8 nạn nhân bị ông Hùng tông xe thì đã có 6 nạn nhân viết giấy xin bãi nại cho ông Hùng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khởi tố Viện trưởng VKS huyện Tu Mơ Rông