Khởi tố vụ cài 2kg thuốc nổ trong cây ATM ở Quảng Ninh

Như Quỳnh| 16/10/2018 17:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án Sử dụng vật liệu nổ trái phép để điều tra trong vụ cài 2kg thuốc nổ trong cây ATM ở chung cư Công ty than Nam Mẫu (phường Yên Thanh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

Thông tin trên được  Đại tá Thái Hồng Công, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết tại hội nghị thông tin báo chí thường kỳ tỉnh Quảng Ninh chiều 16/10.

Theo đại tá Thái Hồng Công, hiện nay, lực lượng Công an vẫn đang tập trung với quyết tâm cao nhất để điều tra làm rõ những người liên quan, cũng như làm rõ động cơ, mục đích của các đối tượng gây ra vụ việc trên.

Khởi tố vụ cài 2kg thuốc nổ trong cây ATM ở Quảng Ninh

Hiện trường vụ việc 

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 8h45’ ngày 13/10/2018, nhân viên của phòng Giao dịch Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Chi nhánh Uông Bí, gồm 5 nhân viên, đến để mở két nạp tiền vào 2 cây ATM số 7 và 8 đặt bên hông Nhà CT1 chung cư 9 tầng của Công ty Than Nam Mẫu (phường Yên Thanh, TP Uông Bí), phát hiện trong cây ATM số 7 có một số thỏi hình trụ dài khoảng 20cm, nghi là thuốc nổ, nên đã báo cho bảo vệ chung cư và Công an.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khẩn trương chỉ đạo Công an TP Uông Bí phong tỏa hiện trường, thực hiện các phương án phòng chống cháy nổ, đồng thời di dời một số hộ dân ra khỏi khu vực gần hiện trường.

Theo đó, tại cây ATM số 7, cơ quan chức năng phát hiện 6 thỏi, cây ATM số 8 có 4 thỏi nghi thuốc nổ với tổng trọng lượng khoảng 2kg.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ cài 2kg thuốc nổ trong cây ATM ở Quảng Ninh