Khởi tố người phụ nữ phóng hỏa đốt phòng trọ khiến chồng con bỏng nặng

Gia Anh| 07/07/2020 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Bình Tân (TP. HCM) đã khởi tố, bắt tạm giam Bùi Thị Mỹ Ngọc (SN 1979, ngụ quận 6, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Đ.N.T. (sinh năm 1974, quê Sóc Trăng, chồng bà Ngọc) và Đ.N.T.N. (sinh năm 1997, con gái của vợ chồng bà Ngọc).

Trước đó, vào đêm 1/7, người dân quanh khu nhà trọ trên đường Nguyễn Triệu Luật (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM) nghe tiếng cãi vã to tiếng của vợ chồng bà Ngọc, sau đó là ngọn lửa bốc lên dữ dội từ phòng trọ của gia đình.

Thấy vậy mọi người liền hô hoán dập lửa. Sau khi lửa tắt, người dân phát hiện ông T. và cháu N. bị bỏng nặng nên đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, còn bà Ngọc sau khi vụ cháy xảy ra đã rời khỏi hiện trường và đến cơ quan Công an trình diện.

Bước đầu, bà Ngọc khai nhận đã tạt xăng đốt chồng vì ghen tuông. Chiều 2/7, Công an quận Bình Tân đưa bà Ngọc về lại phòng trọ để thực nghiệm lại hiện trường.

Được biết vợ chồng bà Ngọc và 2 con gái mới đến thuê trọ khoảng 2 tháng nay. Giữa ông T. và bà Ngọc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Thời điểm xảy ra cháy con gái nhỏ bà Ngọc đi ra ngoài nên may mắn thoát nạn.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người phụ nữ phóng hỏa đốt phòng trọ khiến chồng con bỏng nặng