Khởi tố nghịch tử sát hại cha ruột

Châu Sơn| 08/11/2015 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi ông vừa đặt bao gạo xuống đất, Trực từ phía sau đi đến đâm vào lưng ông Sáu. Quá bất ngờ, ông Sáu quay lại thì bị Trực đâm thêm hai nhát dao vào bụng. Ông Sáu chạy ra phía sau nhà kêu cứu và được hàng xóm đến giải cứu.

Ngày 8/11, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Trực (SN 1997, trú thôn 2, xã Quế Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo đó, 14h ngày 30/9, Trực cầm một con dao phay và đợi cha ruột là ông Phạm Văn Sáu (SN 1963) đi xay lúa về để sát hại. Khi ông vừa về đến nhà, đặt bao gạo xuống đất, Trực từ phía sau đi đến đâm vào lưng ông Sáu. Quá bất ngờ, ông Sáu quay lại thì bị Trực đâm thêm hai nhát dao vào bụng.

Khởi tố nghịch tử sát hại cha ruột

Ông Phạm Văn Sáu với vết thương ở bụng

Ông Sáu chạy ra phía sau nhà kêu cứu và được hàng xóm đến giải cứu, đưa đến bệnh viện. Theo kết quả giám định cho thấy, ông Sáu bị thương tích 41%.

Được biết, Trực rất mê game và thường xuyên lấy trộm tiền của cha để đi chơi game. Sau nhiều lần khuyên con bỏ tật xấu không được, ông Sáu luôn giữ túi tiền bên mình nên Trực không có cơ hội ra tay trộm cắp. Thêm vào đó, ông Sáu thường xuyên la mắng Trực nên Trực sinh lòng căm ghét và lên kế hoạch hãm hại cha.

Hiện đối tượng Trực đã bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh để phục vụ công tác điều tra, truy tố, xét xử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nghịch tử sát hại cha ruột