Khởi tố gã làm công trộm hàng trăm lượng vàng

Sơn Tùng| 26/01/2019 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình điều tra, Tuấn khai nhận mỗi ngày trộm một ít vàng ở cửa hàng và liên tục trong thời gian dài.

Sáng 26/1, thượng tá Phạm Viết Tiến – Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đức Tuấn (SN 1991, trú phường Cẩm Phô, TP Hội An, Quảng Nam) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Khởi tố gã làm công trộm hàng trăm lượng vàng

Đối tượng Tuấn

Thượng tá Tiến cho hay, hôm qua (25/1), cơ quan điều tra đã tiến hành thực nghiệm, dựng lại hiện trường vụ trộm này ở một tiệm vàng tại TP Hội An.

“Do ông bà chủ tin tưởng nên Tuấn được phân công trông coi tiệm vàng. Cứ mỗi buổi sáng, Tuấn sẽ sắp xếp vàng ra trưng bày, đến chiều lại sắp vào nên mỗi ngày đối tượng trộm một ít và liên tục trong thời gian dài” – thượng tá Tiến nói và cho biết thêm, tổng số vàng mà Tuấn đã trộm là 455 lượng chứ không phải 430 lượng như thông tin ban đầu đăng tải.

Khởi tố gã làm công trộm hàng trăm lượng vàng

Tang vật vụ án

Như Báo Công lý đã nhiều lần đưa tin, qua công tác nắm tình hình, ngày 15/1, các trinh sát Phòng CSHS phát hiện Tuấn cùng anh trai có nhiều nghi vấn bán hơn 230 lượng vàng tây (trên 14kg, hơn 5 tỷ đồng), cho một tiệm vàng ở TP Đà Nẵng, gồm: nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay.

Khi được mời làm việc, cả 2 đã không chứng minh được nguồn gốc sở hữu hợp pháp số vàng mà mình mang đi bán. Quá trình đấu tranh, Tuấn đã giao nộp thêm hơn 200 lượng vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố gã làm công trộm hàng trăm lượng vàng