Khởi tố đối tượng sát hại hai cha con ở Thạch Thất

T.T| 14/12/2015 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đột nhập vào gia đình ông Nguyễn Lương Chuân (ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) để trộm tài sản, nhưng bị phát hiện, Kỳ đã dùng dao sát hại 2 người và làm bị thương 2 người khác trong gia đình ông Chuân.

Tin pháp luật mới nhất, chiều 14/12, Công an TP Hà Nội cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Kỳ (sinh năm 1970, trú tại thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Kỳ được xác định là hung thủ gây ra vụ án mạng khiến 2 người trong gia đình tử vong là ông Nguyễn Lương Chuân (sinh năm 1958, trú tại thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) và con trai là Nguyễn Lương Chỉnh (sinh năm 1988); 2 người khác bị thương là bà Nguyễn Thị Năm (sinh năm 1962, vợ ông Chuân) và Nguyễn Lương Tuân (sinh năm 1982, con trai cả của ông Chuân).

Khởi tố đối tượng sát hại hai cha con ở Thạch Thất

Đối tượng Nguyễn Văn Kỳ tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào rạng sáng ngày 7/12, Nguyễn Văn Kỳ đã đột nhập vào nhà ông Chuân để trộm tài sản. Khi vào phòng của anh Chỉnh để lấy điện thoại, Kỳ đã bị cha con ông Chuân phát hiện và ngăn cản. Để chạy thoát, Kỳ đã dùng dao đâm vào người ông Chuẩn và anh Chỉnh dẫn đến tử vong, sau đó đâm tiếp bà Năm, anh Tuân, rồi trèo qua tường bỏ trốn.

Kết quả giám định cho biết, ông Chuân tử vong do bị ba vết thương ở đầu và lưng, anh Chỉnh tử vong do vết thương ở bụng.

Đến 15 giờ cùng ngày, Kỳ đã bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Trung Châu (huyện Đan Phượng).

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Kỳ đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Kỳ là đối tượng nghiện ma túy và có nhiều tiền án.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng sát hại hai cha con ở Thạch Thất