Khởi tố đối tượng dùng dao giết người vì mâu thuẫn khi va quẹt xe

Trần Hùng| 18/08/2015 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/8, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Phương (SN 1990 ngụ ấp Thành Long, Thành Thới A, Mỏ Cày Nam, Bến Tre) để điều tra vì hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 14h ngày 13/8, trong lúc cự cãi đối tượng Phương đã dùng dao đâm vào cổ anh Phạm Văn Phường (SN 1988, ngụ xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam) làm anh tử vong ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ vụ va quẹt xe giữa đôi bên. Theo đó, anh Phương cùng người bạn của mình là Trần Công Nguyên (SN 1997, ngụ cùng địa phương) chạy 2 xe mô tô đến địa bàn xã Thành Thới A thì xảy ra mâu thuẫn với Phương và Lê Văn Tèo (SN 1980, ngụ xã Thành Thới B).

Khởi tố đối tượng dùng dao giết người vì mâu thuẫn khi va quẹt xe

Hiện trường vụ án 

Trong lúc xô xát, Phương dùng dao nhọn đâm vào cổ anh Phường. Sau khi gây án, Phương vứt dao lại hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy. Tiếp đó, Phương lại gây tai nạn xe và bị trọng thương trên đường tẩu thoát. Phương được điều trị tại bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, khi sức khỏe đã bình phục thì bị bắt vì hành vi giết người.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng dùng dao giết người vì mâu thuẫn khi va quẹt xe