Khởi tố đối tượng đâm chết người yêu đêm Valentine

Minh Quân| 18/02/2020 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi; trú tại: xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Giết người” theo quy định tại Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào chiều 14/2, Nguyễn Thị Thanh Huyền cùng anh Võ Minh Mót (33 tuổi; trú tại: xã Bình Phú, huyện Bình Sơn) đi chơi cùng với bạn bè ở khu vực gành đá ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn nhân ngày lễ tình nhân. Đến tối cùng ngày, anh Mót và Huyền cùng nhóm bạn về trại chăn vịt của gia đình anh Mót ở xã Bình Phú ăn tối và uống rượu.

Khi đám bạn ra về thì anh Mót cũng vào trong trại ngủ trước, trong khi đó Huyền ở lại tiếp tục uống rượu với ông Võ Bân (74 tuổi, cha của Mót), nhậu được một lúc thì ông Bân cũng đi ngủ.

Sau khi ông Võ Bân vào ngủ, Huyền và anh Mót chuẩn bị ân ái thì Mót nói rằng anh đã từng quan hệ tình dục với phụ nữ khác. Do ghen tuông, tức giận nên Huyền đã lấy con dao đâm anh Mót tử vong.

Khởi tố đối tượng đâm chết người yêu đêm Valentine

Nguyễn Thị Thanh Huyền tại cơ quan Công an

Sau khi gây ra vụ án mạng, Nguyễn Thị Thanh Huyền đã trực tiếp gọi điện thoại báo với Cảnh sát 113 để thông báo vụ việc; đồng thời chạy xe máy đến trụ sở Công an xã Bình Phú để đầu thú.

Khám nghiệm tử thi, công an xác định anh Mót bị đâm 5 nhát dao ở nhiều vị trí trên cơ thể. Tại khu vực lán trại nuôi vịt của gia đình nạn nhân, cảnh sát phát hiện và thu giữ một con dao gãy cán còn dính máu.

Theo cơ quan điều tra, thời điểm gây án, tinh thần của Huyền tỉnh táo, ý thức được việc mình làm. Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng đâm chết người yêu đêm Valentine