Khởi tố đối tượng cầm đầu vụ truy sát cậu vợ

Tuyến Trang| 11/09/2015 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 11/9, cơ quan CSĐT Công an Tp. Cà Mau cho biết, vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến vụ khoảng 20 tên giang hồ truy sát một thanh niên vào giữa tháng 8 vừa qua.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng bắt tạm giam 3 tháng đối với Trương Thành Liêm (tự Vũ “búa”, SN 1982, ngụ xã Hòa Thành, TP.Cà Mau) đối tượng cầm đầu nhóm giang hồ và một số đàn em của Liêm  về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 17h ngày 16/8, khi anh Nguyễn Bé Minh (24 tuổi) đang ngủ ở nhà (ngụ ấp Xóm Chùa, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau) thì bất ngờ Vũ “búa” đã cầm đầu khoảng 20 thanh niên, hùng hổ kéo đến truy sát khiến Minh ngã gục ngay trên vũng máu.

Nguyên nhân của cuộc sát này là do sáng cùng ngày trong khi ngồi nhậu cùng, giữa Minh và Vũ “búa” có xảy ra mâu thuẫn và Minh đã lớn tiếng chửi bới Vũ “búa”. Cho rằng đã bị bẽ mặt trước đám đông nên Vũ “búa” đã kêu đàn em đến nhà “hỏi tội” nạn nhân.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP.Cà Mau đã khoanh vùng truy bắt được một số đối tượng. Riêng Vũ "búa" đã ra đầu thú sau vài ngày lẩn trốn.

Được biết, Vũ “búa” là một giang hồ có “máu mặt” ở địa phương, từng vào tù ra khám vì tội cố ý gây thương tích và Minh là em trai mẹ vợ Vũ "búa", là cậu vợ của gã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng cầm đầu vụ truy sát cậu vợ