Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng hành hung bác sĩ tại bệnh viện

Quốc Huy| 12/08/2019 12:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng các y, bác sĩ không “nhiệt tình” chữa trị cho con mình, đối tượng Đinh Việt Bắc đã chửi bới, đe dọa và hành hung các y, bác sĩ ngay tại bệnh viện.

Ngày 12/8, tin từ Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Việt Bắc (SN 1982, ngụ thôn Dinh Tần, xã Yên Bằng, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Đinh Việt Bác hành hung y, bác sĩ vì cho rằng con mình không được điều trị nhiệt tình

Trước đó vào ngày 9/8, con gái của Định Việt Bắc bị chấn thương nên Bắc đã đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình để xử lý vết thương.

Tại đây, các y, bác sĩ tiến hành thăm khám và điều trị cho cháu. Tuy nhiên cho rằng con gái mình không được “nhiệt tình” chữa trị, Bắc đã đe dọa, chửi bới, thậm chí lao vào hành hung bác sĩ của bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc. Tuy nhiên sự có mặt của lực lượng công an vẫn không thể ngăn cản được tính côn đồ của Bắc. Đối tượng này vẫn tiếp tục chửi bới và lao vào hành hung y, bác sĩ.

Đối tượng Bắc vẫn hung hăng khi có mặt của lực lượng Công an

Để đảm bảo an ninh tại bệnh viện, lực lượng Công an đã khống chế đối tượng về trụ sở để làm việc. Sau khi xem xét vụ việc, Công an thành phố Ninh Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Đinh Việt Bắc.

Được biết, Đinh Việt Bắc là đối tượng giang hồ cộm cán, có tiền án, tiền sự và vừa mới mãn hạn tù. Nhiều người dân ở Nam Định, Ninh Bình và các tỉnh lân cận phải e ngại khi nghe đến biệt danh Bắc "lợn". 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng hành hung bác sĩ tại bệnh viện