Khởi tố, bắt giam đối tượng hành hung vợ cũ dã man

Thanh Phương| 23/10/2019 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối tượng hành hung vợ cũ dã man tại Kỳ Anh (Hà Tĩnh) được đưa lên Facebook gây bão mạng đã bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt giam.

Công an Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985), trú tại tổ dân phố 14, thị trấn Cẩm Xuyên (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Khởi tố, bắt giam đối tượng hành hung vợ cũ dã man

Hình ảnh Thắng hành hung vợ cũ được đưa lên mạng

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào 8h30 sáng ngày 25/9/2019, Nguyễn Chiến Thắng điều khiển xe ô tô mang BKS 38C-107.44 đi tìm chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang (vợ cũ của Thắng, SN 1984, trú tại phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh) để giải quyết chuyện cá nhân. Khi thấy chị Trang đang ngồi uống cà phê cùng bạn (gần nhà chị Trang) Thắng lao vào dùng tay đấm, tát liên tục vào mặt và đầu của chị Trang. Được mọi người can ngăn, chị Trang chạy sang công an trình báo. 

Chị Trang được hướng dẫn sang Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh để khám thương. Khi đang làm thủ tục thì Thắng lại xuất hiện kéo chị này ra sân hành hung. Người phụ nữ chân yếu tay mềm chống cự lại thì bị Thắng giật tóc, đấm, đá túi bụi vào người.

Khởi tố, bắt giam đối tượng hành hung vợ cũ dã man

Chị Trang điều trị tại bệnh viện

Chưa dừng lại, Thắng còn dùng kéo đâm liên tiếp vào người chị Trang. Một số người tiến lại gần can ngăn thì bị đối tượng đưa kéo ra đe dọa. Tới khi có người báo cho cơ quan công an Thắng mới lên xe bỏ đi. Chị Trang được đưa vào viện cấp cứu với đa chấn thương. Toàn bộ sự việc được 1 người dân quay lại clip đưa lên mạng xã hội Facebook.

Theo lời chị Trang, chị và chồng cũ là Nguyễn Chiến Thắng (trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã ly hôn từ năm 2016. Theo phán quyết của tòa án, chị nuôi cả 2 con gái, Thắng phải gửi tiền cấp dưỡng nuôi con. Thế nhưng chồng cũ chưa một lần đưa tiền nuôi dưỡng, thậm chí còn thường xuyên đe dọa, ghen tuông vô cớ. Trước đây, khi đang còn là vợ chồng, chị Trang cũng đã nhiều lần bị Thắng hành hung. 

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Kỳ Anh đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc. Chị Trang đã được đưa đi giám định thương tích để có cơ sở xử lý theo quy định của pháp luật. Theo kết quả giám định chị Trang bị thương tích 12%.

Được biết, Nguyễn Chiến Thắng từng công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam đối tượng hành hung vợ cũ dã man