Khẩn trương truy bắt kẻ nhẫn tâm dùng gậy tre đánh hai cháu nhỏ

Trương Huê| 01/08/2015 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua nhà để nói chuyện khuyên vợ về chung sống với mình nhưng Mùi lại xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với mẹ vợ. Bất ngờ Mùi cầm gậy tre đánh tới tấp vào hai cháu nhỏ gọi Mùi bằng dượng đang chơi ngoài sân, khiến 1 cháu tử vong, 1 cháu đang nguy kịch.

Ngày 1/8, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết hiện tại đơn vị đang phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An, công an xã Thanh Đức và lực lượng dân quân tự vệ tiến hành bao vây, truy bắt đối tượng Võ Văn Mùi (SN 1979, trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương). Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng vẫn chưa thể bắt được Võ Văn Mùi.

 Khẩn trương truy bắt kẻ nhẫn tâm dùng gậy tre đánh hai cháu nhỏ

Cháu Nguyễn Ngọc Chiến đang được điều trị tại bệnh viện Sản nhi Nghệ An

Như đã đưa tin tức đã đưa trước đó, vào trưa ngày 31/7, Mùi sang nhà mẹ vợ ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương với mong muốn “nối lại tình xưa” cùng người vợ là chị Nguyễn Thị Hiền (đã sống ly thân với Mùi 2 năm nay). Tuy nhiên Mùi không gặp được vợ cũ, Mùi ngồi nói chuyện với mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (SN 1950).

Trong lúc nói chuyện giữa Mùi và mẹ vợ xảy ra cãi vã. Lúc này hai cháu là Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) và Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) con của anh Nguyễn Ngọc Hiền, em vợ của Mùi đang chơi ngoài sân. Bực tức sau khi cãi nhau với mẹ vợ, Mùi bất ngờ vác theo một chiếc gậy tre lao ra đánh hai cháu nhỏ tới tấp. Sau đó đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Bị đánh bất ngờ hai cháu nhỏ đã trọng thương. Ngay sau đó người thân nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu, do vết thương quá nặng các cháu tiếp tục được chuyển xuống bệnh viện Sản nhi Nghệ An để điều trị. Tuy nhiên cháu Nguyễn Ngọc Trung đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện tại sức khỏe của Nguyễn Ngọc Chiến cũng đang xấu đi.

Ông Nguyễn Hữu Vĩnh – Chủ tịch UBND xã Thanh Đức cho biết: Hàng chục cán bộ công an đã vào khu vực Mùi lẩn trốn để truy tìm hung thủ tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tung tích của hung thủ. Chúng tôi cũng đang nỗ lực thuyết phục đối tượng ra đầu thú.

Do khu vực đối tượng lẩn trốn nằm ở vùng rừng núi giáp ranh giữa nhiều xã nên việc truy tìm hung thủ đang gặp rất nhiều khó khăn. Thông tin từ Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cho biết: Hiện tại sức khỏe của cháu Nguyễn Ngọc Chiến đang rất nguy kịch, bệnh viện đang nỗ lực cứu chữa nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của Pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương truy bắt kẻ nhẫn tâm dùng gậy tre đánh hai cháu nhỏ