Khẩn trương điều tra vụ thi thể nam thanh niên trôi sông

Tuyến Trang| 14/09/2015 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân được phát hiện trôi trên sông Ông Đốc, mặc một chiếc quần đùi có hàng chữ “PUMA”, đeo găng tay màu xanh, trên người có nhiều vết thương, trong đó có vết thương chí mạng.

Sáng 14/9, tin từ Cơ quan Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang nỗ lực truy tìm những thông tin liên quan đến cái chết của một thanh niên được người dân phát hiện trôi sông Ông Đốc, có vết nứt ở sọ.

Khẩn trương điều tra vụ thi thể nam thanh niên trôi sông

Sông Ông Đốc, nơi người dân phát hiện thể thể của nạn nhân

Theo cơ quan chức năng, chiều 8/8, người sống quanh khu vực sông Ông Đốc (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) phải một phen hốt hoảng khi phát hiện thi thể của một thanh niên trôi sông, trên người có nhiều vết thương nên đã báo cơ quan công an.

Chiều cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, nạn nhân tên Trần Văn Vang (26 tuổi, quê ở huyện Kim Sơn, Ninh Bình), đã rời quê từ 2006 và đi đâu cũng không ai biết.

Giữa tháng 7 vừa qua, nạn nhân đến thuê phòng trọ của ông Lương Văn Son (khóm 5, thị trấn Sông Đốc) làm thuê vệ sinh nghề biển. Khi được phát hiện, nạn nhân mặc chiếc quần đùi, có hàng chữ “PUMA” và đeo găng tay màu xanh.

Cũng theo nguồn tin trên, khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có vết rách da sắc ở thái dương phải và vết nứt ở sọ. Theo xác định ban đầu, nạn nhân đã chết trước khi được phát hiện hơn 6 tiếng đồng hồ.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đang nỗ lực truy tìm thông tin có liên quan cái chết của nạn nhân và kêu gọi nếu ai biết được thông tin cung cấp đến cơ quan chức năng sẽ được đảm bảo bí mật và có phần thưởng thỏa đáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra vụ thi thể nam thanh niên trôi sông