Khẩn trương điều tra vụ nổ lúc rạng sáng ở ngôi nhà 5 tầng

Thanh Phương- N.Hưng| 09/07/2018 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau tiếng nổ lớn lúc rạng sáng, toàn bộ tầng 1 ngôi nhà bị hư hỏng nặng, những nhà dân cách đó hơn 50m cảm nhận được sự rung lắc rõ rệt. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân.

Trước đó, vào khoảng 2h ngày 7/7, anh Phạm Việt Cường (trú tại tiểu khu Ba Đình 1, thị trấn Nga Sơn) đang xem bóng đá tại nhà ở tầng 2 thì có một tiếng nổ lớn vang lên ở tầng 1. Sau tiếng nổ lớn, ngôi nhà rung lắc, toàn bộ căn phòng ở tầng có khói bốc lên mù mịt.

Khẩn trương điều tra vụ nổ lúc rạng sáng ở ngôi nhà 5 tầng

Hiện trường vụ nổ 

Hậu quả tường nhà rạn nứt, trần bong tróc, nhiều đồ đạc trong nhà bị vỡ. Rất may là vợ và hai con nhỏ của anh Cường nằm ngủ trên tầng 3 nên đã may mắn không bị thương. Anh Phạm Việt Cường đang làm nghề xây dựng còn vợ là chị Trần Thị Ph. là nhân viên hợp đồng tại một bệnh viện trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Người dân nghi ngờ đây là vụ nổ do mìn gây ra. Có mặt tại ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc hôm 7/7, PV ghi nhận căn nhà 5 tầng đang trong thời gian hoàn thiện. Toàn bộ nội thất, trần, tường bên trong tầng một của ngôi nhà được anh Cường ốp bằng gỗ đều đã bong tróc, gãy vỡ.

Khẩn trương điều tra vụ nổ lúc rạng sáng ở ngôi nhà 5 tầng

Gia đình anh Cường phải tạm thời đi nơi khác sống

Một người dân sống gần nhà anh Cường cho biết: “Chúng tôi không hiểu rõ lắm về gia đình anh Cường. Lâu nay chúng tôi chỉ nghe loáng thoáng anh Cường làm nghề xây dựng nhưng hiện đã nghỉ ở nhà, còn vợ thì làm hợp đồng cho một bệnh viện trên địa bàn huyện Nga Sơn nhưng cũng đã nghỉ làm từ khi bắt đầu làm nhà”.

Anh K., một người dân khác sống tại tiểu khu Ba Đình 1, cho biết thêm: “Căn nhà gia đình anh Cường đang hoàn thiện to nhất nhì khu phố, đồ đạc trong nhà toàn dùng đồ đắt tiền. Bình thường thì anh Cường cũng làm đủ thứ việc, từ bảo vệ ngân hàng cho đến làm xây dựng, máy gạch. Chuyện vợ chồng anh Cường làm ăn như thế nào thì chúng tôi không rõ lắm. Nhưng sống ở khu này thì vợ chồng anh Cường là người hiền lành, không cãi vã hay mâu thuẫn gì với ai”.

Nhiều người dân khi được hỏi đều cho biết, vụ nổ tại nhà anh Cường có thể là một vụ nổ mìn vì tiếng nổ khá lớn, sức tàn phá mạnh. Nhiều nhà dân cách nhà anh Cường khoảng 50m vẫn nghe thấy tiếng nổ vang trời và cảm nhận rõ sự rung chuyển. Sau tiếng nổ ánh lửa lóe lên cùng khói bụi mù mịt.

Ngày 9/7, ông Đỗ Hoàng Hải, Trưởng Công an huyện Nga Sơn (tỉnh Thanh Hóa), cho biết: “Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để điều tra nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi đang tích cực điều tra, khi nào có kết quả sẽ thông tin tới báo chí sau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra vụ nổ lúc rạng sáng ở ngôi nhà 5 tầng