Kết cục của kẻ giết bạn tình đồng tính

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không một giọt nước mắt ân hận cho dù người đối diện cố tình nhắc tới hai đứa trẻ, vì bố mà nó chịu vết nhơ khó rửa, Cường bình thản đến lạnh lùng ngồi viết tường trình về dã tâm giết người, cướp tài sản của mình.

Kẻ đang tâm giết chết bạn tình đồng tính để cướp tài sản ấy là Nguyễn Văn Cường, SN 1983, trú tại khu Hoàng Hanh, thị trấn Nam Sách (Hải Dương). Với Cường, kẻ giết người thì nửa tháng sống trong trại tạm giam cũng là khoảng thời gian để anh ta suy ngẫm về những việc mình đã làm. Nước da vốn trắng của một kẻ không chịu lao động, thêm vào đó là lối sống bệnh hoạn, muốn làm bướm đêm, bán thân lấy tiền càng lộ rõ vẻ xanh xao, cớm nắng. Những nếp nhăn đã thành vết trên trán chứng tỏ nhiều đêm mất ngủ, Cường tâm sự đã rất ân hận và nuối tiếc vì tự đánh mất mình. 29 tuổi đời, không thể nói là già nhưng cũng đã qua cái tuổi nông nổi, ngông cuồng, Cường giờ đã là cha của hai đứa trẻ, vậy mà…

Đối tượng Nguyễn Văn Cường đang viết bản tự khai tại cơ quan Công an

Sinh ra trong một gia đình thuần nông, sau khi thôi học, Cường xin vào làm tại một công ty may và đây cũng chính là nơi cho anh ta biết thế nào là tình yêu đôi lứa. Nên duyên vợ chồng với một cô gái quê ở Ninh Bình nhưng cuộc sống gia đình đầy những khó khăn thử thách khi hai đứa con lần lượt chào đời đã khiến Cường nản chí. Lương công nhân vốn đã khiêm tốn, công việc lại không phải đều, đã thế Cường lại không chăm chỉ nên chuyện cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt giữa hai vợ chồng liên tục xảy ra. Bực bội vì người chồng khuyên mãi không được, vợ Cường bỏ về quê, đem theo đứa con trai nhỏ, để đứa lớn lại cho Cường. Quẳng con cho bố mẹ chăm sóc, Cường lao vào chơi bời và ngày càng lấn sâu vào lối sống bệnh hoạn với những mối quan hệ không lành mạnh, chủ yếu là với những người đàn ông. Trong số những người đàn ông giống mình, Cường có quen anh Nguyễn Văn Hải, SN 1974, trú tại thị trấn Nam Sách. Cường quen anh Hải trong một lần đứng đón xe ôm, được người đàn ông này cho đi nhờ và sau lần trò chuyện ấy, họ đã bắt được sóng của nhau. Kể từ đó, anh Hải thi thoảng lại gọi điện thoại cho Cường và giữa họ đã xuất hiện tình cảm sâu đậm. Mỗi lần quan hệ tình cảm với anh Hải, khi về lần nào Cường cũng được người đàn ông này cho tiền. Một lần nghe anh Hải tâm sự là vợ đi nước ngoài, Cường nghĩ kinh tế “tình nhân” của mình khá giả nên nảy sinh ý định giết anh Hải để cướp của.

21 giờ ngày 13-3, Cường chủ động liên lạc với anh Hải rồi đến nhà anh chơi, chính vì thế nên con gái anh Hải không biết. Vì có ý đồ trước nên khi đi, Cường cầm theo một con dao nhọn, giấu vào trong người. Tại nhà anh Hải, Cường tỏ ra vui vẻ bình thường, sau khi nói chuyện, hai người quan hệ tình cảm và đợi khi anh Hải ngủ say, Cường trở dậy, lấy dao đâm chủ nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh, Công an huyện Nam Sách đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và ngay sau đó danh tính nạn nhân được xác định. Đó là anh Nguyễn Văn Hải, 38 tuổi, chủ nhân ngôi nhà 2 tầng cách đó không xa. Trong lúc còn đang xác định nguyên nhân vụ việc thì tin dữ từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương báo về cho biết, nạn nhân đã chết vì mất máu quá nhiều.

Lần tìm các mối quan hệ của nạn nhân, các Điều tra viên được biết, thời gian gần đây, anh Hải có quan hệ với đối tượng Cường, hiện đang là công nhân Công ty may Tinh Lợi và có vài lần đưa người này về nhà chơi. Xâu chuỗi các sự kiện, các thông tin, Ban Chuyên án nhận định Cường chính là nghi can số một của vụ án và nếu anh ta là thủ phạm thì sau khi ra tay giết người sẽ thuê người chở đi trốn.

Đúng như dự đoán, một tài xế taxi cho biết: Rạng sáng ngày 14-3, một thanh niên có khuôn mặt hao hao giống Cường thuê chở từ cổng UBND huyện Nam Sách về xã An Lâm. Từ thông tin trên, Ban Chuyên án đã tập trung rà soát các mối quan hệ của Cường tại xã An Lâm và xác định Cường đang ở nhà bác dâu là Phạm Thị Hằng (SN 1950, ở thôn Lang Khê, xã An Lâm). 6 giờ sáng ngày 14-3, khi Cường còn đang say giấc nồng trong chăn ấm thì các trinh sát đã có mặt. Bất ngờ khi bị lôi ra khỏi giường, kẻ sát nhân ú ớ làm ra vẻ không hiểu gì nhưng lại không lý giải nổi vì sao chiếc áo của nạn nhân lại vắt trên đầu giường anh ta nằm. Ban đầu Cường còn quanh co không thừa nhận việc có liên quan đến vụ giết người nhưng những vết máu ở trên quần áo và người buộc hắn phải cứng họng.

14 giờ ngày 14-3, kẻ thủ ác được dẫn giải về trụ sở CQĐT trước con mắt ngỡ ngàng của người dân Nam Sách. Một ngày gần đây, Cường sẽ phải nhận một bản án nghiêm khắc cho hành vi tội ác của mình.

Nguyễn Lam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết cục của kẻ giết bạn tình đồng tính