Kẻ lạ mặt lẻn vào nhà vệ sinh trường học, sàm sỡ học sinh lớp 5

Minh Uyên| 19/05/2020 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đang điều tra, làm rõ và truy tìm kẻ lạ mặt lẻn vào nhà vệ sinh của trường Tiểu học Đồng Phú rồi sàm sỡ một nữ sinh lớp 5.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h45 ngày 18/5, một nữ sinh lớp 5 trường Tiểu học Đồng Phú (TP Đồng Hới, Quảng Bình) xin phép ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt đột nhập nhà vệ sinh giở trò "sàm sỡ" ngoài ngực áo. Quá hoảng hốt, em học sinh này đã vùng bỏ chạy vào lớp thông báo với cô giáo.

Ngay sau đó, Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo với Công an phường Đồng Phú, đồng thời động viên, trấn an tinh thần cho học sinh.

Trong chiều 18/5, Công an TP Đồng Hới cùng các đơn vị nghiệp vụ đã vào cuộc điều tra. Qua trích xuất camera an ninh của nhà trường cho thấy kẻ biến thái nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường đó.

Sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và truy tìm tung tích kẻ biến thái để xử lý theo pháp luật.

Bà Hà Thị Vẽ, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận thông tin và cho biết, đây là sự việc chưa từng xảy ra tại trường. Hiện nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh đã động viên, ổn định tâm lý cho nữ sinh lớp 5.

Đồng thời trong ngày 19/5 sẽ cho xây thêm đoạn tường rào cao hơn, để bảo đảm an toàn khu vực nhà vệ sinh của học sinh. Đặc biệt, nhà trường sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, không cho người lạ vào trường trong giờ học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ lạ mặt lẻn vào nhà vệ sinh trường học, sàm sỡ học sinh lớp 5