Kẻ giấu mặt gây ra nhiều vụ cướp trên đường vắng ở Thái Bình bị bắt

Ngọc Quỳnh| 08/09/2018 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kẻ giấu mặt chuyên rình rập cướp tài sản của người dân trên đoạn đường vắng vừa bị cơ quan Công an Thái Bình bắt giữ.

Ngày 8/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Bá Bồng (SN 1989, trú tại xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy) về hành vi cướp giật tài sản.

Kẻ giấu mặt gây ra nhiều vụ cướp trên đường vắng ở Thái Bình bị bắt

Đối tượng Lê Bá Bồng

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy liên tiếp nhận được tin báo của người dân bị cướp giật tài sản trên tỉnh lộ 461 (thuộc thôn Hổ Đội 2, xã Thụy Lương, Thái Thụy).

Cụ thể, ngày 25/8, đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thái Thụy nhận được đơn của chị Vũ Thị Ngát (ở xã Thụy Lương) trình báo về việc tối 24/8, trên đường đi làm về, chị bị một thanh niên đi xe máy che biển kiểm soát giật mất 1 túi xách bên trong có 1 điện thoại đi động Xiaomi No4 trị giá 3,4 triệu đồng cùng 400 nghìn đồng tiền mặt.

Ngay khi nhận được tin báo, đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thái Thụy rà soát và khoanh vùng hoạt động của những kẻ tình nghi.

Chỉ trong một thời gian ngắn, các trinh sát đã điều tra làm rõ Lê Bá Bồng (SN 1989, trú tại thôn Bình An, xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy) là nghi phạm gây ra vụ cướp giật tài sản trên.

Tại cơ quan Công an, Bồng khai nhận, không có việc làm ổn định, thường xuyên lang thang trên các tuyến đường vắng người qua lại, đường liên xã. Khi thấy người đi đường có sơ hở trong việc quản lý tài sản thì ra tay cướp giật. Đối tượng khai nhận đã gây ra 3 vụ cướp giật tài sản trên tỉnh lộ 461.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ giấu mặt gây ra nhiều vụ cướp trên đường vắng ở Thái Bình bị bắt