Kẻ gian bắn vào nhà Trưởng Công an Thành phố Phủ Lý

T.T(TH)| 15/12/2015 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang ngồi xem tivi cùng gia đình, Trung tá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) đã bị kẻ gian từ ngoài đường bắn vào nhà.

Vụ việc xảy ra vào tối muộn ngày 14/12, tại nhà riêng của ông Tùng. Theo đó, vào thời điểm trên, đối tượng đi qua nhà ông Tùng đã nổ súng qua cửa sổ, khiến các mảnh kính bắn tung tóe, chiếc ti vi bị hư hỏng, Tuy không có người bị thương, nhưng các thành viên trong gia đình được một phen hoảng loạn.

Kẻ gian bắn vào nhà Trưởng Công an Thành phố Phủ Lý

Hình minh họa

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và đảm bảo an toàn cho gia đình Trung tá Lê Đức Tùng.

Đến sáng nay, ông Tùng và các thành viên trong gia đình vẫn đi làm bình thường.

Được biết, ông Tùng làm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý đã nhiều năm và có nhiều thành tích trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. 

Ông Phạm Hồng Tuyến – Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết trên báo Tuổi trẻ, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân và tiến hành truy bắt nghi phạm. Công an tỉnh Hà Nam sẽ cung cấp đầy đủ khi có thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ gian bắn vào nhà Trưởng Công an Thành phố Phủ Lý