Hung thủ xông vào nhà đâm chết người ở TPHCM đã bị bắt

Long Đỉnh - Hoài Thanh| 19/11/2014 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19-11, cơ quan điều tra Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đã bắt được nghi can đâm chết chị Lưu Ngọc Phụng (36 tuổi, ngụ nhà 21/58 Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú).

Hung thủ xông vào nhà đâm chết người ở TPHCM đã bị bắt

Nghi can Huỳnh Thanh Sơn bị bắt chỉ sau hai ngày gây án

Trước đó vào lúc 19 giờ ngày 17/11, người dân sinh sống trong hẻm 21 nghe tiếng kêu cứu của cháu Loan (18 tuổi, con chị Phụng), mọi người chạy đến xem thì cháu Loan cho biết, có một đối tượng lạ mặt cầm dao leo lên lầu đâm mẹ mình.

Lập tức một số người chạy đến nhà chị Phụng thì phát hiện một đối tượng cao khoảng 1,68m, tóc quăn dài, mặc áo khoác màu đen, đeo khẩu trang, đầu đội mũ bảo hiểm, tay cầm con dao dính máu đi từ trên lầu xuống, nên không ai dám xông vào. Nhanh chóng, đối tượng này leo lên chiếc xe Wave, màu xanh đen có gắn chìa khóa nổ máy sẵn, tăng ga bỏ chạy hướng ra đường Âu Cơ.

Hung thủ xông vào nhà đâm chết người ở TPHCM đã bị bắt

Căn nhà nơi xảy ra vụ án gây xôn xao dư luận

Sau đó, nhiều người lên lầu thì phát hiện chị Phụng nằm gục trên vũng máu và đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa Tân Phú cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị Phụng đã tử vong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án là Huỳnh Thanh Sơn (28 tuổi, ngụ xã Phong Phú, huyện Bình Chánh).

Hung thủ xông vào nhà đâm chết người ở TPHCM đã bị bắt

Con dao hung khí gây án

Tại cơ quan điều tra, Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn khai là em họ của chồng nạn nhân, Sơn trước đây có làm công tại xưởng sản xuất hộp kính đeo mắt cho gia đình chị Phụng.

Trong quá trình làm việc Sơn có xảy ra mâu thuẫn với chị Phụng nên đã nghỉ việc. Tuy nhiên hắn vẫn nung nấu ý định trả thù chị Phụng và hắn đã ra tay. Sau khi gây án Sơn chạy về nhà mẹ ruột ở quận 8, trên đường đi Sơn định bán chiếc xe máy hòng phi tang chứng cứ, tuy nhiên do xe bị hết xăng nên Sơn gửi ở một điểm giữ xe.

Công an quận Tân Phú phối hợp với Công an TP.HCM đã tung lực lượng truy tìm và bắt được Sơn tại quận 8. 

Hiện vụ việc đang được chuyển giao cho Công an TP.HCM  tiếp tục làm rõ theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ xông vào nhà đâm chết người ở TPHCM đã bị bắt