Hotgirl ôm gần 4kg ma túy tổng hợp vượt biên vào Việt Nam

Nhật Linh| 02/06/2020 20:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đỗ Như Ý, (SN 1992, quê ở Cà Mau) để tiếp tục điều tra về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Hotgirl ôm gần 4kg ma túy tổng hợp vượt biên vào Việt Nam

Hotgirl ôm gần 4kg ma túy tổng hợp vượt biên vào Việt Nam

Đỗ Như Ý và số tang vật bị thu giữ

Trước đó, khoảng 04giờ ngày 02/06/2020, lực lượng Công an huyện An Phú thực hiện kế hoạch tuần tra phòng, chống tội phạm trên tuyến biên giới. Khi đến khu vực Tổ 5, ấp An Khánh, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang phát hiện nhóm đối tượng đi xe honda đầu có biểu hiện nghi vấn nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong balo của đối tượng Đỗ Như Ý đang mang trên người có 03 gói trà màu xanh, ngoài bao bì ghi bằng tiếng nước ngoài, bên trong đều chứa tinh thể màu trắng, tổng trọng lượng khoảng 3kg; 40 bọc nylon bên trong chứa 2.980 viên nén nhiều màu (Như Ý khai nhận là ma túy). Lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành đưa đối tượng Như Ý và tang vật về trụ sở Công an xã Khánh An lập biên bản phạm tội quả tang.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Đỗ Như Ý khai nhận, các bọc trà bên trong có chứa tinh thể màu trắng và các bọc nylon chứa các viên nén là ma túy. Cách đây 4 tháng,  Ý đi sang Campuchia làm nghề DJ cho một quán bar. Trong thời gian này, có một người nam thường xuyên đến quán chơi và gợi ý cho Ý tìm người vận chuyển ma tuý về Việt Nam tiêu thụ. Ngày 30/05/2020, do cần tiền nên Ý liên lạc với người nam để vận chuyển ma tuý về Việt Nam.

Sau đó, Ý nhận 3kg ma tuý “loại đá” và 2.980 viên ma tuý, vận chuyển từ Camphuchia về Việt Nam để đi thành phố Hồ Chí Minh, với tiền công là 500USD. Sáng sớm ngày 02/06/2020, Ý vận chuyển số ma tuý trên từ biên giới Camphuchia qua đò ngang đến xã Khánh An, huyện An Phú để đi thành phố Hồ Chí Minh thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Hiện, vụ việc Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

                                                       

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hotgirl ôm gần 4kg ma túy tổng hợp vượt biên vào Việt Nam