Hàng xóm bàng hoàng kể lại đêm gây án của tên trộm manh động

Đỗ Việt| 07/12/2015 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị truy đuổi, vây bắt, tên trộm bất ngờ rút dao đâm khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Có mặt tại hiện trường vụ án mạng ở Thạch Thất, Hà Nội, khi được hỏi, những người chứng kiến vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

Hàng xóm bàng hoàng kể lại đêm gây án của tên trộm manh động

Hiện trường vụ án mạng

Rạng sáng ngày 7/12, một vụ án kinh hoàng xảy ra tại vùng quê thuần nông thuộc xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội khiến người dân xung quanh bàng hoàng. Hai người là bố con trong một gia đình bị đâm nhiều nhát dao tử vong ngay giữa sân nhà, 2 người khác bị thương vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Nghi phạm gây án là tên trộm manh động đã trốn thoát ngay trong đêm.

Theo những người hàng xóm gần nhà nạn nhân kể lại, khoảng 1h30 phút sáng 7/12, nhiều người giật mình tỉnh giấc bởi tiếng kêu cứu phát ra trong ngôi nhà của ông  Nguyễn Lương Chuân, chủ một cơ sở chế biến gỗ tại địa phương.

Khi những người hàng xóm chạy đến nhà ông Chuân thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, 4 người nhà ông Chuân đều bị thương nằm gục ở sân. Trong đó ông Chuân và cậu con trai út đã tử vong, trên người bê bết máu.

"Khi chúng tôi chạy sang tới nơi thì chỉ thấy máu và người bị thương nằm dưới sân. Một số người dân trong làng đã tổ chức tìm kiếm xung quanh, truy dấu tích tên trộm gây án nhưng không phát hiện được gì. Cả làng gần như thức tới sáng vì sự việc quá kinh hoàng", anh Linh, một người hàng xóm của nạn nhân cho biết.

Được biết lúc xảy ra vụ việc, trong nhà nạn nhân có tất cả 6 người gồm vợ chồng ông Chuân, hai người con trai, một người con dâu và cháu nhỏ.

Hàng xóm bàng hoàng kể lại đêm gây án của tên trộm manh động

Nhiều người hàng xóm bàng hoàng trước vụ việc

Là một trong những người có mặt sớm nhất tại nhà nạn nhân, ông Nguyễn Lương Tường (anh em con chú con bác với gia đình nạn nhân) cho biết: "Khi nghe cháu dâu tôi nói có trộm lẻn vào nhà bác Chuân và đâm người nhà bị thương, chúng tôi tất tả chạy sang. Thấy tình thế nguy cấp, anh em tôi đã hô hoán và gọi xe đưa tất cả mọi người đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất. Tuy nhiên, tính mạng hai người đã không cứu được".

Theo những gì ông Tường thuật lại, lúc rạng sáng, tên trộm đột nhập vào nhà ông Chuân rồi leo lên tầng hai vào phòng anh Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988) để trộm điện thoại. Lúc này, anh Chỉnh phát hiện, hô hoán liền bị đối tượng rút dao đâm trúng tim sau đó bỏ chạy.

Khi tên trộm đang leo qua tường để tẩu thoát ra ngoài thì ông Chuân và cậu con cả truy đuổi, kéo chân tên trộm xuống. Bất ngờ đối tượng dùng dao đâm tới tấp khiến cả hai bố con bị thương. Vợ ông Chuân lao vào cũng bị đâm vào đùi. 

Hàng xóm bàng hoàng kể lại đêm gây án của tên trộm manh động

Bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Theo quan sát, ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng có kết cấu 2 tầng, kín cổng cao tường nằm sâu trong một con ngõ nhỏ. Đến 12h trưa nay, các lực lượng nghiệp vụ của Công an Hà Nội, Công an huyện Thạch Thất vẫn đang làm công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Chúng tôi tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng xóm bàng hoàng kể lại đêm gây án của tên trộm manh động