Hàng trăm cảnh sát bao vây, khám xét nhà trùm ma túy ở Sài Gòn

T.T(TH)| 04/11/2015 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 3/11, hơn 200 cảnh sát dẫn theo 8 chó nghiệp vụ đã tổ chức bao vây, khám xét nhà một trùm ma túy ở phường 3, quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh).

Tin pháp luật trên báo Thanh niên cho biết, khoảng 18 giờ chiều ngày 3/11, hơn 200 CSCĐ, CSGT, công an phường 3, Đội điều tra tội phạm về ma túy (Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) đã tiến hành chặn tất cả các tuyến đường, hẻm ra vào chợ Vạn Kiếp, Nguyễn Lâm, Nguyễn Công Hoan, Trần Kế Xương, các ngã tư trong vòng bán kính hơn 1km, để tiến hành khám xét khẩn cấp và bắt bà trùm ma túy Lan “hẻo” (ngụ đường Nguyễn Lâm, P.3, Q.Bình Thạnh, có tiền án liên quan đến ma túy) cùng nhiều đồng phạm.

Hàng trăm cảnh sát bao vây, khám xét nhà trùm ma túy ở Sài Gòn

Cảnh sát bao vây, khám xét nhà của trùm ma túy trên địa bàn phường 3. Ảnh: Khánh Trung

Khu vực đường Nguyễn Lâm (phường 3) vốn được xác định là địa bàn nhức nhối về tệ nạn buôn ma túy trong nhiều năm qua, khiến người dân bức xúc và đã phản ánh đến cơ quan chức năng.

Đây là lần thứ 3, Công an quận Bình Thạnh tổ chức khám xét nhà của trùm ma túy quy mô lớn. Trước đó vào đầu năm 2015, đơn vị cũng đã huy động hàng trăm cảnh sát khám xét nhà của trùm ma túy ở hẻm 72 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21), tiếp sau đó là nhà một đối tượng bị tình nghi là mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy Nhật “khùng”.

Khoảng 22 giờ 30, xe chuyên dụng của lực lượng phối hợp chở 3 nghi phạm ra ngoài đưa về trụ sở Công an Q.Bình Thạnh phục vụ công tác điều tra. Ngoài bà Lan (gần 50 tuổi), hai người còn lại (1 trai, 1 gái) là con của bà Lan.

Cũng trên báo Thanh niên cho biết, trong vụ vây bắt này, công an đã áp tải ít nhất 7 - 8 người về trụ sở công an quận lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Lan là một trong những bà “trùm” ma túy ở khu vực Q.Bình Thạnh. Lan móc nối với người thân tổ chức đường dây mua bán ma túy quy mô lớn, khép kín gây nhiều khó khăn cho trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma túy trong quá trình điều tra phá án.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng công an Q.Bình Thạnh xác nhận, cuộc vây bắt nói trên là chuyên án ma túy do quận xác lập song do vẫn còn trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm cảnh sát bao vây, khám xét nhà trùm ma túy ở Sài Gòn