Hai vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê bị sát hại: Camera ghi hình nghi phạm

Thiên Bảo| 24/01/2016 22:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua trích xuất camera an ninh của ngôi biệt thự, cơ quan chức năng phát hiện một nghi phạm đã đột nhập vào căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Liên quan đến vụ hai vợ chồng bị sát hại dã man trong phòng ngủ của ngôi biệt thự số 113, quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội và Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ.

Theo quan sát, ngôi biệt thự này cao ba tầng được xây dựng trong khuôn viên rộng hàng ngàn mét vuông, có nhiều camera an ninh khắp nơi.

Hai vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê bị sát hại: Camera ghi hình nghi phạm

Căn biệt thự nơi xảy ra vụ án

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ban đầu, qua trích xuất camera an ninh của ngôi biệt thự, cơ quan chức năng phát hiện một nghi phạm đã đột nhập vào căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng này, nhưng hiện nay chưa tiết lộ danh tính của nghi phạm.

Hiện nay anh Lương Văn Triêm (con trai của nạn nhân) cho biết thêm, thi thể của ba, mẹ anh đã được khám nghiệm và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng 24-1, hai nạn nhân là Lương Văn Đấu (SN 1949) và vợ là bà Võ Thị Năm (SN 1953) được một người thân trong gia đình phát hiện đã tử vong trong phòng ngủ ở tầng 2 của căn biệt thự là trụ sở của cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh (ở số 113, Quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy).

Tại hiện trường, trên người nạn nhân được phát hiện có nhiều vết đâm, vết cắt cổ và trong nhà có nhiều đồ vật bị xáo trộn. Theo một số người dân khu vực này cho biết, căn biệt thự được vợ chồng con trai ông Đấu xây cất kéo dài khoảng 3 năm, mới hoàn thành cách nay vài tháng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng chủ doanh nghiệp cà phê bị sát hại: Camera ghi hình nghi phạm