Hai thanh niên dọa tung ảnh nhạy cảm để tống tiền một phụ nữ

Nguyễn Lê| 15/11/2018 12:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhặt được chiếc thẻ nhớ có những hình ảnh nhạy cảm của chị T. nên Thức và Cường đã dọa tung những hình ảnh này lên mạng để tống tiền chị T.

Sáng 15/11, tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng Phan Y Thức (SN 1986, trú tại TDP 1, thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) và Nguyễn Viết Cường (SN 1986, trú tại thôn Hồ Tiếng, xã Ea Hồ, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Hai thanh niên dọa tung ảnh nhạy cảm để tống tiền một phụ nữ

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng đầu tháng 10/2018, Phan Y Thức nhặt được một thẻ nhớ điện thoại di động nên lấy gắn vào điện thoại của mình thì thấy có một số hình ảnh nhạy cảm của chị L.T.T. (trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng).

Lúc này, Thức nảy sinh ý định dùng những hình ảnh nhạy cảm này để đe dọa cưỡng đoạt tài sản của chị T. nên Thức rủ thêm Nguyễn Viết Cường tham gia và được Cường đồng ý. 

Sau đó cả hai mang thẻ nhớ đi sang lại một số hình ảnh rồi đem đến nhà cho chị T. xem. Sau đó, Cường dùng điện thọai nhắn tin đe dọa chị T. nếu không đưa số tiền 100 triệu đồng sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của chị T. lên mạng và phát tán tại một số trường học gần nhà chị T.

Do sợ những hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán nên chị T. đã đồng ý và hẹn chiều 2/11 sẽ đưa tiền, đồng thời chị T. trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo công an huyện Krông Năng đã triển khai lực lượng mật phục vây bắt Cường. Tuy nhiên khi Cường chuẩn bị nhận tiền của chị T. thì phát hiện có người theo dõi nên Cường điều khiển xe máy bỏ chạy.

Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng đã triệu tập Cường và Thức lên làm việc. Tại cơ quan công an, Cường và Thức đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên dọa tung ảnh nhạy cảm để tống tiền một phụ nữ