Hải Phòng: Điều tra vụ 2 anh em bị đánh thương tích trên công trường

Hải Phong| 30/10/2019 20:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/10, Đại tá Phạm Quang Thiện, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết, Công an huyện đang thụ lý, điều tra vụ hai anh em bị nhóm công nhân xây dựng đánh bị thương trên công trường.

Theo trình báo của chị Hương và anh Hoàng (trú xã Tân Liên, Vĩnh Bảo, Hải Phòng): Khoảng 14 giờ ngày 18/10/2019, chị Hương cùng chồng là anh Trọng và em chồng là Hoàng đi ô tô 5 chỗ từ Bến xe khách Vĩnh Bảo về xã Tân Liên.

Khi đến đèn tín hiệu giao thông chân cầu Mục, thị trấn Vĩnh Bảo, anh Trọng bảo vào trong công trường xây dựng BV Đa khoa Quốc tế - Vĩnh Bảo để xem công việc. Tại đây, thấy có xe của anh Chung làm cốt pha, chị Hương bảo anh Trọng gọi Chung xuống dưới gặp chị để giải quyết việc nợ nần.

Anh Trọng đi lên tầng 2 của công trường. Ít phút sau, chị Hương nghe thấy tiếng động, hô hét bên trên nên chạy ra xe bảo Hoàng. Sau đó, chị Hương còn nghe thấy có người nói “chúng mày đâu giết chết hai thằng này đi”. Hoảng sợ, chị Hương quay ra xe lấy điện thoại gọi 113 thì nhìn thấy anh Trọng từ trên tầng chạy xuống, mặt và người đẫm máu, phía sau có 2 người đàn ông chạy theo đạp vào đầu anh Trọng.

Sau khi chị Hương dìu anh Trọng vào xe ô tô thì bố anh Chung truy hô nhóm công nhân tiếp tục chặn xe để đánh anh Trọng. Sau đó, ông này đến đập vỡ đèn hậu xe ô tô của chị Hương. Cùng lúc này, có 7-8 người đến chặn và chọc gậy sắt chèn vào bánh xe ô tô. Khi có kỹ thuật và một số người ở công trường đến ra hiệu cho chị Hương lùi xe thì nhóm người người trên mới buông tha.

Ngay sau khi thoát khỏi công trường trên, chị Hương đưa anh Trọng đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiến An.

Hải Phòng: Điều tra vụ 2 anh em bị đánh thương tích trên công trường

Anh Trọng nhập viện với nhiều vết thương trên cơ thể

Còn Hoàng, sau khi nghe chị Hương thông báo, liền chạy lên tầng 2 công trường thì thấy anh Trọng mặt đầy máu, đang vật lộn với một thanh niên to béo, xung quanh có nhiều người cầm gậy vụt vào anh Trọng và thanh niên kia.

Tại đây, một người đàn ông ngoài 60 tuổi cầm ống sắt dài khoảng 1,5m và truy hô đánh Hoàng và anh Trọng. Sau đó, người này dùng ống sắt vụt vào đỉnh đầu Hoàng, khiến Hoàng bị thương chảy máu. Tiếp tục, một người khác cầm gậy sắt xông lên vụt thẳng vào người Hoàng, nhưng Hoàng giơ tay đỡ được.

Bị hai người đàn ông dùng gậy sắt vụt, Hoàng nhảy xuống tầng 1 thoát thân. Thoát khỏi công trường, Hoàng đến BV Đa khoa huyện Vĩnh Bảo để điều trị vết thương.

Tại bệnh viện, Hoàng bị 5-6 thanh niên trong nhóm công nhân trên đứng trước cửa chỉ trỏ. Lo sợ các đối tượng truy sát, Hoàng trốn và bắt xe ra BV Kiến An để điều trị.

Hải Phòng: Điều tra vụ 2 anh em bị đánh thương tích trên công trường

Vết thương trên đầu Hoàng phải khâu 3 mũi

Bác sĩ Tăng Xuân Khoa, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kiến An cho biết: Anh Bùi Huy Trọng nhập viện lúc 15h25 ngày 18/10/2019 trong tình trạng đa chấn thương do bị đánh. Qua kiểm tra, anh Trọng bị gãy xương trụ tay phải 1/3 dưới; vết thương ngón 4 bàn chân trái; gãy ngón 1, ngón 5 bàn chân trái; xương trụ bàn chân phải; vết thương ở mắt trái. Hiện anh Trọng vẫn đang được điều trị tại  khoa mắt của bệnh viện.

Đối với Hoàng, nhập viện sáng ngày 19/10/2019 trong tình trạng có vết thương hở vùng đầu, chấn thương xương cẳng và cẳng tay trái. Hiện, Hoàng cũng đang được điều trị tại bệnh viện.

Hải Phòng: Điều tra vụ 2 anh em bị đánh thương tích trên công trường

Công trường nơi anh Trọng và Hoàng bị đánh thương tích

Đại tá Phạm Quang Thiện, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết: Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện đã nắm bắt được tình hình, đồng thời tiếp nhận đơn trình báo của chị Hương, anh Hoàng và giao cho cơ quan CSĐT điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Điều tra vụ 2 anh em bị đánh thương tích trên công trường