Hải Dương: Chồng chích điện giết vợ rồi tự sát bất thành

Thọ Phúc| 25/05/2015 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức xúc vì bị vợ chửi và tát vào mặt, người chồng âm thầm chờ lúc vợ ngủ say rồi ra tay chích điện giết chết vợ sau đó tự tử nhưng bất thành.

Ngày 25/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Chí Tưởng (64 tuổi, ở Thụy Trà, Thượng Đạt, TP Hải Dương) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 24/5, vợ chồng Tưởng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Bức xúc vì bị vợ đánh, chửi, Tưởng âm thầm mua một chiếc tua vít ngoài chợ với ý định sát hại vợ.

Rạng sáng ngày 25/5, nhân lúc vợ đang ngủ say, Tưởng sử dụng hai chiếc tua vít, một chiếc được mài nhọn trước đó, chiếc còn lại nối vào một đoạn dây điện chích vào người vợ.

Khi phát hiện vợ tử vong, Tưởng có ý định chết chung với vợ nhưng không thành. Sau đó, đối tượng đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương tự thú về hành vi giết vợ.

Khai với cơ quan điều tra, Tưởng cho biết do cuộc sống gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên trong lúc quẫn trí đã ra tay giết hại vợ. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Chồng chích điện giết vợ rồi tự sát bất thành