Hai anh em thay nhau làm hại bé gái 15 tuổi

Thanh Loan(TH)| 03/09/2015 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người mẹ đưa 2 anh em Nhân về ở cùng phòng nhưng bà không ngờ chính hai anh em này lại thay nhau làm hại con gái mình.

Ngày 3/9,  Công an quận 7, TPHCM  cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng Huỳnh Ngọc Nhân (28 tuổi) và Huỳnh Đinh Nghĩa (19 tuổi, quê Gia Lai, là 2 anh em ruột) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, hai anh em Nhân và Nghĩa đi tìm phòng trọ ở khu vực quận 7 thì gặp bà Ngọc (46 tuổi, tạm trú tại quận 7). Do từ trước có quen biết với nhau trong thời gian ở cùng khu trọ quận 4 nên bà Ngọc đồng ý cho hai anh em Nhân và Nghĩa vào ở chung phòng trọ với mình và con gái (15 tuổi), để giảm bớt chi phí tiền nhà.

Từ đó, hai mẹ con bà Ngọc ngủ trên gác, còn 2 anh em Nhân – Nghĩa ngủ ở dưới nhà. Thời gian ở chung, 2 anh em thường xuyên nói chuyện và giúp đỡ con gái bà Ngọc, dần dà con gái bà nảy sinh tình cảm với Nhân.

Vào một ngày đầu tháng 3, lợi dụng mọi người đi vắng, chỉ có Nhân và cô bé trong nhà. Nhân lên gác dụ dỗ, tán tỉnh rồi cùng quan hệ tình dục với cô bé. Sau khi chuyển sang nhà trọ ở quận 8, Nhân đem chuyện từng quan hệ với con gái bà Ngọc kể cho em trai nghe.

Thấy bé gái dễ dàng dụ dỗ nên Nghĩa bắt đầu buông lời ngon ngọt để tán tỉnh và sau một thời gian ngắn Nghĩa đã đưa cô bé vào khách sạn trên đường Phú Mỹ, quận 7 để quan hệ tình dục.

Gần đây,  bà Ngọc thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên truy hỏi con gái và biết được sự thật con gái bị hai anh em Nhân – Nghĩa làm hại, bà đã tới cơ quan công an tố cáo hành vi trên. Khi bị bắt giữ, 2 anh em Nhân và Nghĩa đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em thay nhau làm hại bé gái 15 tuổi