Hà Tĩnh: Nhóm đối tượng đi ô tô nổ súng vào người dân

Bá Mạnh| 06/04/2019 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ nổ súng khiến một người dân ở xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh bị thương, cơ quan chức năng đã bắt giữ một đối tượng để điều tra, làm rõ.

Ngày 6/4, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ một đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến một người dân trên địa bàn bị thương.

Hà Tĩnh: Nhóm đối tượng đi ô tô nổ súng vào người dân

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 17h30’ ngày 5/4, ông Nguyễn Viết Lý (trú tại xã Hương Vĩnh, Hương Khê) đang ở trong khu vực Khe Tuần bên cạnh tuyến đường Hương Vĩnh – Bản Giàng thuộc địa phận xã Hương Vĩnh, thì bất ngờ bị một nhóm người đi trên chiếc xe ô tô (chưa rõ biển kiểm soát) đến chặn lại. Sau đó, một đối tượng trong nhóm đã cầm súng bắn trúng vào đùi chân phải ông Lý.

Sau khi gây án, các đối tượng để mặc nạn nhân rồi tẩu thoát. Vụ việc ngay sau đó được gia đình trình báo cơ quan chức năng. Ông Lý được đưa đến BVĐK Hương Khê sơ cứu, sau đó chuyển lên tuyến trên điều trị.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Hương Khê đã bắt giữ đối tượng Thái Bá Nguyên (35 tuổi, trú tại khối 7, Thị trấn Hương Khê). Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 1 khẩu súng chuyên dụng.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê tích cực điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Nhóm đối tượng đi ô tô nổ súng vào người dân