Hạ sát người tình bằng lon nước ngọt

Đoàn Nga| 03/09/2015 12:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc người tình đi tắm, Lan nhanh tay tráo lon nước chứa chất gây mê. Không hề nghi ngờ, ông Q. bật nắp lon nước uống ngon lành mà không hề biết lon nước đó đã cướp đi sinh mạng của mình.

Ngày 3/9, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ Nguyễn Thị Thu, 51 tuổi (ở Thường Tín) và Nguyễn Thị Lan, 44 tuổi (quê ở Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và làm rõ việc hai người phụ nữ này đầu độc làm một người đàn ông chạy xe ôm ở bến xe Mỹ Đình khiến nạn nhân tử vong.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 5/2014, sau khi được mãn hạn tù, Lan dọn tới ở cùng với bạn tù là Thu. Trong quá trình chung sống, Lan tâm sự với Thu về việc có người đàn ông tên Q., làm nghề xe ôm ở bến xe Mỹ Đình thích mình. Sau đó cả hai bàn nhau kế hoạch cho ông Q. uống thuốc mê để cướp tài sản.

Đến ngày 19/8, nhận được điện thoại của ông Q., Lan đến gặp người đàn ông này và mang theo lon nước ngọt có thuốc mê mà Thu đưa cho.

Khi ông Q. vào tắm rửa, Lan đã tráo đổi lon nước ngọt có chứa thuốc mê cho người tình. Tắm xong, ông Q. bước ra mở lon nước uống thì bị đau đầu, buồn nôn. Thấy vậy, Lan hoảng sợ, nhờ lễ tân nhà nghỉ gọi taxi để đưa người tình đi cấp cứu.

Hạ sát người tình bằng lon nước ngọt

Nguyễn Thị Lan tại cơ quan công an

Sau khi đưa ông Q. tới bệnh viện 354 cấp cứu, Lan tháo đồng hồ, điện thoại, lấy ví tiền của nạn nhân rồi quay lại nhà nghỉ, lấy chiếc xe máy của nạn nhân và bỏ đi. Bán được tài sản của nạn nhân, Lan chia cho Thu 8 triệu đồng.

Do tiến triển của bệnh nhân quá nặng, ông Q. được chuyển sang hai bệnh viện khác để cấp cứu nhưng không qua khỏi, đến ngày 24/8, nạn nhân đã tử vong.

Về phía gia đình nạn nhân, thấy ông Q. đi khỏi nhà tới 4-5 ngày không có thông tin nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tìm được tung tích ông Q. cũng như nghi phạm hạ sát nạn nhân.

Khám xét nhà của hai “sát thủ”, lực lượng công an còn thu giữ được gần 10 gram ma tuý tổng hợp, cùng 12 gói nhỏ heroin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ sát người tình bằng lon nước ngọt