Hà Nội: Người phụ nữ tự thiêu, nghi có biểu hiện trầm cảm

Việt An| 29/01/2023 19:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua làm việc với thân nhân bà H., cơ quan chức năng ghi nhận thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm và đã để lại bức thư vĩnh biệt người thân trước khi thực hiện hành vi tự thiêu.

Chiều 29/1, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã thông tin ban đầu về kết quả điều tra, giải quyết vụ người phụ nữ đổ xăng tự thiêu xảy ra trưa cùng ngày tại bờ sông Sét, phường Thịnh Liệt.

Theo thông tin ban đầu,  khoảng 12h45 cùng ngày, người dân phát hiện 1 người đang bị cháy toàn thân, ngọn lửa bốc cao khoảng 1-2 mét, gần vị trí cháy có 1 can nhựa màu vàng nên nhanh chóng báo công an.

Hà Nội: Người phụ nữ tự thiêu, nghi có biểu hiện trầm cảm

Khu vực nơi người phụ nữ tự thiêu 

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là bà T.T.H. (SN 1958, trú tại chung cư Nam Đô).

Khoảng 12h34 ngày 29/1, bà H. đi vào thang máy PL07 tòa CT1B một mình, cầm chiếc can nhựa màu vàng. 8 phút sau, bà H. vẫn một mình đi ra ngoài sân chung cư từ lối sảnh thang máy CT1B. Trong khoảng thời gian từ 12h43 đến 12h44, bà H. đi đến vỉa hè cạnh bờ sông Sét, đối diện lối vào chung cư Nam Đô và thực hiện hành vi đổ xăng, tự thiêu.

Quá trình làm việc với thân nhân bà H., cơ quan chức năng ghi nhận thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện trầm cảm và đã để lại bức thư vĩnh biệt người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người phụ nữ tự thiêu, nghi có biểu hiện trầm cảm