Hà Nội: Người phụ nữ trộm tiền trong shop quần áo bị camera ghi lại

Đỗ Việt| 05/05/2017 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Camera an ninh tại shop quần áo ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã ghi lại cảnh người phụ nữ trộm tiền của khách hàng. Công an đang truy tìm hai người này.

Theo trình báo của chị Trần Thị Ngọc Bích (26 tuổi), khoảng 19h ngày 4/5 chị Bích  vào mua quần áo tại cửa hàng số 250 Nguyễn Trãi, P.Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, (Hà Nội).

Tại đây, chị có để túi xách màu vàng trên ghế sofa để chọn quần áo. Khi chọn được chiếc áo ưng ý, chị Bích mở túi xách để trả tiền thì phát hiện chiếc ví bên trong có hơn 22 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác “không cánh mà bay”. Cùng thời điểm đó, chị Hoàng Hoa, một khách hàng vào phòng thử đồ khi quay ra chị cũng bị mất hơn 1 triệu đồng.

Hà Nội: Người phụ nữ trộm tiền trong shop quần áo bị camera ghi lại

Người phụ nữ áo đen lấy chiếc quần ngụy trang lục lọi túi xách của chị Bích. Một người khác được nghi vấn là đồng bọn (Ảnh cắt từ clip)

Qua hình ảnh camera an ninh ghi lại tại cửa hàng cho thấy, cùng thời điểm với chị Bích và chị Hoa thử quần áo có 1 người phụ nữ mặc áo đen, búi tóc cao có những  biểu hiện bất thường. Ngoài ra, nghi vấn một phụ nữ khác được cho là đồng bọn hỗ trợ cho người kia thực hiện hành vi trộm cắp.

Bước ra từ phòng thử đồ, một người phụ nữ đặt túi xách màu đen của mình gần với túi xách màu nâu của chị Bích. Sau đó phủ lên túi xách của chị Bích trên ghế sofa để ngụy trang, tiếp đó lấy chiếc quần che và cho tay vào túi xách lục lọi.

Sau khi lấy được vật gì đó khỏi túi xách, người phụ nữ kéo khóa túi xách của chị Bích và đi vào phòng thử quần áo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra chị Trần Thị Ngọc Bích và chị Hoàng Hoa đã đến Công an phường Trung Văn để trình báo sự việc.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an phường Trung Văn cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại và hình ảnh camera tại shop quần áo để điều tra sự việc.

VIDEO

 Camera cửa hàng ghi lại hành động bất thường của người phụ nữ áo đen

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người phụ nữ trộm tiền trong shop quần áo bị camera ghi lại