Hà Nội: Hai cha con đánh chết hàng xóm vì tranh chấp đất trồng rau

Đỗ Việt| 23/12/2015 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất trồng rau, hai cha con đã đánh chết người hàng xóm.

Tin nhanh từ Công an huyện Ba Vì ngày 23/12 cho biết, đơn vị vừa bàn giao hai đối tượng Dương Văn Đức (70 tuổi) và Dương Văn Đạo (40 tuổi) cùng trú tại thôn Thái Bạt 3, xã Tòng Bạt huyện Ba Vì cho Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội thụ lý theo thẩm quyền để tiếp tục làm rõ về hành vi giết người.

Theo Công an huyện Ba Vì, Dương Văn Đức và Dương Văn Đạo là hai cha con đã đánh chết ông Nguyễn Việt Hùng 45 tuổi (người hàng xóm ) vào tối ngày 21/12 vì tranh chấp đất trồng rau.

Hà Nội: Hai cha con đánh chết hàng xóm vì tranh chấp đất trồng rau

Hai cha con Dương Văn Đức và Dương Văn Đạo

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 21/12, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 22h cùng ngày, Công an huyện Ba Vì đã bắt giữ hai cha con Dương Văn Đức và Dương Văn Đạo đồng thời thu hồi tang vật gây án là một chiếc gậy tre, có đầu gắn kim loại dài 16.5 cm.

Tại cơ quan điều tra, Dương Văn Đức khai nhận, do tranh chấp đất trồng rau đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát với ông Nguyễn Việt Hùng, nhưng được mọi người can ngăn, tất cả đã về nhà. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, hai cha con Đức và Đạo tiếp tục cãi nhau với nạn nhân tại khu vực bờ rào ngăn cách giữa hai nhà rồi tiếp tục lao vào đánh nhau.

Trong lúc xô xát, ông Hùng bị ông Đức và Đạo đánh, sau đó ông Đức dùng gậy tre có đầu gắn kim loại sắc nhọn đâm trúng ngực trái ông Hùng. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa Ba Vì nhưng ông Hùng đã tử vong.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hai cha con đánh chết hàng xóm vì tranh chấp đất trồng rau