Hà Nội: Bắt khẩn cấp hai đối tượng che biển số xe đi cướp giật tài sản

Như Loan| 02/01/2017 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vòng chưa đầy một tuần, hai đối tượng đã cướp được 3 điện thoại di động, trong đó có 2 chiếc iPhone, 1 điện thoại Samsung cùng tiền mặt.

Ngày 2/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Văn Lợi (28 tuổi) và Nguyễn Đức Minh (28 tuổi) cùng trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội về hành vi cướp giật tài sản.

Hà Nội: Bắt khẩn cấp hai đối tượng che biển số xe đi cướp giật tài sản

Đối tượng và tang vật

Theo tài liệu điều tra, ngày 22/11, sau khi đi chơi điện tử về, Lợi rủ Minh đi cướp giật tài sản. Để tránh bị phát hiện, hai đối tượng đã sử dụng túi nilon che kín biển số xe.

Khoảng 5h10 phút cùng ngày, Lợi và Minh đèo nhau trên xe máy theo hướng từ bến xe Giáp Bát lên, khi tới gần Bệnh viện Bạch Mai, cả hai đã áp sát, cướp giật một chiếc túi xách của chị Tô Thị Việt Hương, (trú tại huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang) bên trong có 1 điện thoại iPhone 7 và khoảng 1 triệu đồng tiền mặt.

Đến ngày 28/12, tại khu vực đường Tân Mai hướng về hồ Đền Lừ 3, Lợi một mình cướp giật của chị Nguyễn Thị Thùy Linh, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội 1 chiếc túi xách, bên trong có 1 điện thoại iPhone 6 và 1 điện thoại Samsung J7 cùng 400 ngàn đồng tiền mặt.

Hiện cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bắt khẩn cấp hai đối tượng che biển số xe đi cướp giật tài sản