Hà Giang: Thảm sát kinh hoàng khiến 4 người tử vong

Từ Châu| 01/12/2016 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (1/12) một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang khiến 4 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 4h20 sáng ngày 1/12, tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) Phù Minh Tuấn (SN 1984), từng cải tạo tại trại giam huyện Quang Bình đã cầm dao phay chém nhiều người tử vong. Các nạn nhân tử vong gồm: ông Phù Láo Tả (SN 1957), bà Tải Lở Mở (SN 1965), Phù Văn Thịnh (SN 1993), cháu Phù Thị Nguyệt (SN 2014) và Phù Láo Sán (SN 1990).

Theo lời kể của một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên đối tượng Tuấn bất ngờ cầm dao sang nhà chém ông Tả và cháu Nguyệt. Tiếp đó, Tuấn đi xuống nhà chém bà Mở và anh Sán.

Phát hiện sự việc, anh Phù Văn Thịnh hiện là dân quân thôn được điều động đến hiện trường để ngăn cản hành vi của Tuấn thì bị gã cầm dao chém chết tại chỗ.

Hà Giang: Thảm sát kinh hoàng khiến 4 người tử vong

Nhiều người bàng hoàng sau vụ thảm án

Trao đổi nhanh với PV báo Công lý, Bí thư Huyện ủy Quang Bình, ông Triệu Tài Phong cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 4 người tử vong, duy chỉ có anh Phù Láo Sán đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tại cơ quan chức năng huyện Quang Bình đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Ông Phong cũng cho biết thêm, hung thủ là người dân sống tại địa phương, có dấu hiệu thần kinh không được ổn định.

Báo Công lý tiếp tục thông tin về vụ án nghiêm trọng này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang: Thảm sát kinh hoàng khiến 4 người tử vong