Giở trò đồi bại bị kháng cự, siết cổ người yêu của bạn thân đến chết

Đoàn Nga| 12/10/2015 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy Linh có ý đồ xấu, chị T. vùng vẫy kháng cự, Linh liền đập đầu chị T. xuống nền bê tông rồi giật đứt quai túi siết cổ nạn nhân đến chết.

Ngày 12/10, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Lê Quang Linh, 27 tuổi (ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa), để điều tra về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Như Công lý đã đưa tin, trước đó khoảng 20h ngày 9/10, tại khu vực đài phun nước thuộc dự án Nam An Khánh (huyện Hoài Đức, Hà Nội), người dân phát hiện xác một cô gái nằm gục trên vũng máu, trên cổ có vết bầm tím.

Bên cạnh xác cô gái là một chiếc túi xách giả da và chiếc ba lô bên trong có một số quần áo, đồ dùng cá nhân, học bạ tốt nghiệp THPT mang tên S.H.T, 20 tuổi (quê ở huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai). Ngoài ra còn có giấy báo nhập học của một Trường Trung cấp kinh tế ở khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội gửi cho chị T. và 1 vé xe buýt với chặng đường đi từ khu Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức đến bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định, chị T có quan hệ tình cảm với anh L. 27 tuổi (quê ở huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) hiện đang làm nghề thợ xây dựng tự do ở khu vực xã An Khánh, huyện Hoài Đức.

Khi được mời đến làm việc, anh L. cho biết, hai người quen nhau trong lần chị T. mua sim điện thoại đã qua sử dụng thì vô tình có số của anh L. trong đó nên đã nhắn tin, gọi điện làm quen. Sau một thời gian, hai người nảy sinh tình cảm.

Giở trò đồi bại bị kháng cự, siết cổ người yêu của bạn thân đến chết

Nghi phạm Lê Quang Linh tại cơ quan Công an

Khi có giấy báo nhập học của một Trường trung cấp kinh tế ở khu vực quận Thanh Xuân, ngày 6/10, chị T. ra Hà Nội nhập học. Chiều ngày 9/10, anh L. rủ chị T. đi uống bia cùng với bạn anh này là Lê Quang Linh. Tiếp đó, cả 3 lại rủ nhau về khu vực xã An Khánh tiếp tục uống rượu. Trong lúc trò chuyện, chị T tâm sự với người yêu vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên không muốn đi học và có nhu cầu xin việc làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nghe chuyện, Linh hứa sẽ nói với vợ xin hộ cho chị T. đi làm thợ may ở khu vực xã An Khánh.

Một lúc sau, anh L. đi mua thẻ điện thoại. Tuy nhiên, do quá say, anh này đã dựng xe máy lên vỉa hè và ngủ. Khi tỉnh dậy, anh L đi tìm chị T và điện thoại hỏi Linh thì Linh trả lời chị T. muốn đi Ninh Bình thăm người quen nên Linh đã chở ra bến xe.

Từ lời khai của anh L., cơ quan Công an đã triệu tập Linh tới làm việc. Biết không thể chối cãi, đối tượng này khai nhận, sau khi anh L. rời quán rượu đi mua thẻ điện thoại, Linh đã rủ chị T. về nhà trọ của bạn thân để lấy túi hành lý. Sau đó, Linh đưa chị T. đến khu dự án Nam An Khánh để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi phát hiện Linh có ý đồ xấu, chị T. kháng cự và bị Linh dùng tay túm tóc đập đầu xuống nền xi măng. Thấy chị T kêu cứu, Linh giật đứt quai túi xách, rồi dùng dây quai siết cổ nạn nhân đến chết. Sau khi gây án, Linh sợ bị phát hiện đã vội vàng lấy chiếc điện thoại di động của chị T rồi về nhà vợ lẩn trốn.

Hiện, Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giở trò đồi bại bị kháng cự, siết cổ người yêu của bạn thân đến chết