Giận người yêu, châm lửa đốt phòng trọ

Lê Duẩn| 28/09/2014 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì sẵn có mâu thuẫn, trong lúc người yêu đi làm, người đàn ông đã châm lửa đốt phòng trọ làm cháy nhiều đồ đạc rồi bỏ đi.

Giận người yêu, châm lửa đốt phòng trọ

Chiếc giường vị đốt cháy

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 11h30 phút ngày 28/9, tại nhà trọ số 37A , đường Lê Thuộc, phường Trường Thi, thành Thanh Hóa.

Theo nhiều người dân khu phố chứng kiến sự việc cho biết, vào thời gian trên họ phát hiện thấy có khói lớn bốc ra từ một phòng trọ thuộc số nhà trên.

Nghĩ tại xóm trọ này đã xảy ra hỏa hoạn nên nhiều người đã hô hào nhau chạy tới dập lửa.

Khi đến xóm trọ trên, mọi người thấy các phòng trọ đều đóng cửa, riêng có phòng trọ của chị Nguyễn Thị Hòa có một người đàn ông đang gom hết đồ đạc, quần áo trong phòng cho vào một đống lửa bốc cháy trên giường.

 Do ngọn lửa lớn đã thiêu cháy hết một phần chiếc giường và một số quần áo đồ đạc trong phòng. Trong lúc mọi người đang dập lửa, người đàn ông trên đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Bà T. chủ nhà trọ trên cho biết, sau khi sự việc xảy ra gia đình đã báo cáo lên công an phường. Được biết, người đã châm lửa đốt phòng của chị Hòa tên là Quý, quê ở Thái Bình. Anh Quý là người tình của chị Hòa, và thường xuyên lưu đến phòng trọ của chị này.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giận người yêu, châm lửa đốt phòng trọ