Giả danh công an chiếm đoạt 50 triệu đồng

Thanh Phương| 05/08/2015 23:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin nhanh từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), ngày 5/8 cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Ngọc Duy (sinh năm 1991, ở xã Xuân Thiên, Thọ Xuân) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, do tình cờ quen biết với gia đình bà Lê Thị Lan ở thị trấn Lam Sơn huyện Thọ Xuân, Nguyễn Ngọc Duy biết được gia đình bà Lan đang có nhu cầu muốn được giải quyết nhanh chóng vụ tai nạn giao thông theo hướng có lợi cho mình, nên đã tự nhận mình là cán bộ đồn Công an Mục Sơn nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Giả danh công an chiếm đoạt 50 triệu đồng

Đối tượng Nguyễn Ngọc Duy tại cơ quan điều tra

Để tạo niềm tin với bà Lan, Nguyễn Ngọc Duy đã “giả vờ” đến khám nghiệm, xem xét hiện trường, lấy lời khai, sau đó làm giả giấy tờ giám định và yêu cầu bà Lan đưa 50 triệu đồng để xử lý vụ việc. 

Sau một thời gian không thấy được giải quyết, đầu năm 2015, bà Lan đã đến Đồn công an Mục Sơn để tìm Duy thì mới biết mình bị lừa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thọ Xuân đã khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đối tượng Nguyễn Ngọc Duy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả danh công an chiếm đoạt 50 triệu đồng