Em đâm chết chị gái cùng bị bệnh tâm thần

Hồ Huy| 20/07/2020 22:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai tối ngày 20/7 cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong tại ấp 4, xã Long An, huyện Long Thành.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Phùng Thị Hải, SN 1982 và Phùng Thị Cẩm Nhung, SN 1974 là hai chị em ruột, đều bị bệnh tâm thần, sống với nhau tại ấp 4, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Khoảng 14 giờ ngày 20/7/2020, chị Phùng Thị Thanh Nga, SN 1971, trú ấp Đất Mới, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (là chị cùng mẹ khác cha với Hải và Nhung), dẫn Phùng Trọng Đạo, SN 2009 (con trai của Nhung) đến thăm, dọn dẹp nhà cửa cho Hải và Nhung.

Em đâm chết chị gái cùng bị bệnh tâm thần

Công an lấy lời khai của Phùng Thị Hải

Đến khoảng 15 giờ 30 phút, trong lúc chị Nga đang dọn dẹp thì Hải xô ngã bàn thờ trong nhà, chị Nga nói sẽ báo Công an thì Hải lao vào đánh chị Nga, sau đó chị Nga chạy ra khỏi nhà.

Tiếp đó, Hải lấy con dao trong nhà đâm 1 nhát vào ngực bên trái của chị Nhung làm gãy dao. Chị Nhung chạy được 2 bước thì gục ngã tại chỗ. Hải vứt lại cán dao và bỏ chạy. Chị Nga đưa Phùng Thị Cẩm Nhung đi cấp cứu tại bệnh viện Long Thành, đến 16h15 phút cùng ngày thì tử vong.

Theo chị Phùng Thị Thanh Nga thì Hải bị tâm thần phân liệt từ năm 2001, đã được khám chữa nhiều lần tại bệnh viện tâm thần Trung ương Biên Hòa. Phùng Thị Cẩm Nhung cũng bị tâm thần, nhưng do gia đình không có điều kiện nên không đưa đi khám chữa.

Công an huyện Long Thành đã chuyển hồ sơ vụ án cho Công an tỉnh Đồng Nai điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em đâm chết chị gái cùng bị bệnh tâm thần