Dùng súng ép trẻ vị thành niên bán dâm

T.Nhi| 12/12/2018 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để ép nạn nhân bán dâm, Tài đã dùng súng và roi điện để đe dọa khống chế. Lợi dụng sơ hở, bé gái đã gọi điện về cho gia đình, nhờ giải cứu.

Ngày 11/12, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) ra lệnh bắt khẩn cấp Dương Chí Tài (20 tuổi), Nguyễn Nhật Niên (20 tuổi), Đặng Thiên Vỹ (19 tuổi), Võ Minh Thành (22 tuổi, cùng ở TX.An Khê, Gia Lai; đang thuê trọ tại TP.Quy Nhơn) vì hành vi giữ người trái pháp luật và cưỡng dâm người dưới 16 tuổi.

Dùng súng ép trẻ vị thành niên bán dâm

Đối tượng Dương Chí Tài. Ảnh: Thanh Niên online

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, từ cuối tháng 11/2018, Tài quen biết với cháu K.M (15 tuổi, ở tỉnh Bình Dương) qua mạng xã hội. K.M đã tâm sự với Tài mình là tiếp viên karaoke ở tỉnh Bình Dương và đang nợ một chủ quán karaoke ở đây một số tiền lớn.

Tài liền hứa với K.M “Nếu em về Quy Nhơn làm việc cho anh thì anh sẽ cho 30 triệu đồng để trả nợ”. Tin lời, K.M tới gặp Tài tại Bình Dương để cùng về Quy Nhơn.

Ngày 2/12, Tài thuê ô tô chở theo Niên, Vỹ đến Bến xe Bình Dương để đón K.M và dùng roi điện, súng mang theo khống chế K.M về Quy Nhơn để bán dâm. Đến ngày 8/12, lợi dụng lúc Tài và đồng phạm sơ hở, M. đã gọi điện về cho gia đình ở Bình Dương nhờ giải cứu.

Công an TP. Quy Nhơn vào cuộc giải thoát cho nạn nhân, đưa về với gia đình. Các nghi phạm cũng bị bắt khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng súng ép trẻ vị thành niên bán dâm