Dùng đao đâm chết người vì nữ nhân viên phục vụ quán karaoke

Vũ Ba| 29/07/2019 22:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau mâu thuẫn, cãi nhau vì một nữ nhân viên phục vụ quán karaoke, massage, nhóm của Sơn và Trưởng lao vào đánh nhau. Hậu quả khiến 1 người tử vong.

Ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Trưởng (SN 1975, ở thôn Tiền Liệt, xã Tân Phong, Ninh Giang, Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Dùng đao đâm chết người vì nữ nhân viên phục vụ quán karaoke

Nguyễn Văn Trưởng

Trưởng là đối tượng chuyên dẫn dắt nhân viên nữ phục vụ cho một số quán karaoke, tẩm quất, massage ở huyện Ninh Giang. Tháng 6/2019, Trưởng thuê nhà của ông Nguyễn Văn Trinh (thôn Phú Đa, xã Ninh Thành, Ninh Giang) để cho 6 nhân viên ăn nghỉ. Trong số các nhân viên này, có H.T.T.T (SN 1996, ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) có quan hệ yêu đương với Nguyễn Xuân Sơn (SN 1989, ở thôn An Cư, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang).

Tối ngày 27/7, Sơn đến phòng trọ để đưa T. đi chơi nhưng Trưởng không đồng ý nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sau đó, Sơn về gọi thêm người đến phòng trọ của T. để trả thù.

Tại đây, nhóm của Sơn và Trưởng có gần chục đối tượng sử dụng nhiều hung khí nguy hiểm để đánh nhau. Sơn dùng dao chém một nhát vào cổ tay Hà Duy Nhất (SN 1989, ở thôn An Cư, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang) là nhân viên của Trưởng. Thấy vậy, Trưởng lấy 1 thanh đao dài khoảng 1,5m chém 1 nhát ngang ngực Sơn. Sau đó, Sơn bỏ chạy, rồi nằm gục trước cửa phòng trọ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều ngày 28/7, Trưởng đến cơ quan công an đầu thú.

Vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng đao đâm chết người vì nữ nhân viên phục vụ quán karaoke