Dùng dao chặn đường, uy hiếp thiếu nữ cướp xe để lấy tiền chơi game

T.T| 30/04/2018 06:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do hết tiền chơi game, Hoàng đã liều lĩnh dùng dao chặn đường, uy hiếp cướp xe của một thiếu nữ, tuy nhiên bị bắt ngay sau đó do không biết chạy xe tay ga.

Ngày 30/4, Công an TP Long Xuyên (An Giang) đang tạm giữ Hồ Văn Hoàng (25 tuổi, ngụ ấp Hòa Phú, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, An Giang) để điều tra, làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Dùng dao chặn đường, uy hiếp thiếu nữ cướp xe để lấy tiền chơi game

Hồ Văn Hoàng tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng 29/4, do hết tiền chơi game, Hoàng đã bắt xe buýt xuống TP. Long Xuyên tìm người sơ hở để ra tay cướp tài sản. Khi đi đến đoạn đường vắng thuộc tổ 24A (khóm Bình Khánh 7, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên) thì Hoàng phát hiện chị Đỗ Thị Huyền T. (17 tuổi, trú tại khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức, TP Long Xuyên) điều khiển xe mô tô mang BKS 67B2 – 186.46 chạy qua.

Thấy vậy, Hoàng lao ra chặn đường rồi dùng dao mang theo đe doạ, uy hiếp chị T. khiến nạn nhân hoảng sợ, bỏ chạy và Hoàng đã cướp đi chiếc xe mô tô.

Sau khi cướp được chiếc xe, Hoàng điều khiển chạy theo hướng Quốc lộ 91. Tuy nhiên khi chạy được khoảng 1-2km thì bị hai bảo vệ dân phố của phường Bình Khánh đuổi kịp và bắt giữ cả người, tang vật cùng hung khí gây án giao cho Công an.

Tại cơ quan Công an, Hoàng khai nhận do nghiện game nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản để lấy tiền chơi game. Khi cướp được xe của chị T., do không biết chạy xe tay ga, Hoàng đã bị ngã. Sau khi dựng lại xe để bỏ chạy tiếp thì bị bắt giữ.

Hiện cơ quan Công an đã trao trả lại chiếc xe cho nạn nhân và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Hoàng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao chặn đường, uy hiếp thiếu nữ cướp xe để lấy tiền chơi game