Dùng ảnh nóng tống tình, tiền bé gái 12 tuổi

Từ Huy| 20/09/2020 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có 4 tấm ảnh khỏa thân của cháu T., đối tượng Tuấn đã đe dọa ép cháu bé đến nhà quan hệ tình dục và mua điện thoại, đưa tiền cho gã.

Cơ quan Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn, sinh ngày 9/1/2003 ở tổ dân phố Vinh Phú, thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương để điều tra xử lý về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, vào tháng 7/2020, Nguyễn Anh Tuấn dùng tài khoản Facebook kết bạn và làm quen với cháu V.T.T (SN 5/9/2008 ở xã Kim Long, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc).

Chỉ sau 2 giờ tán tỉnh, cháu T. đã nhận lời yêu và gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh khỏa thân của mình. 

Dùng ảnh nóng tống tình, tiền bé gái 12 tuổi

Hình minh họa

Sau đó, Tuấn yêu cầu cháu T. đến nhà mình để quan hệ tình dục nhưng cháu T. từ chối. Lúc này, Tuấn đe dọa sẽ gửi các tấm ảnh trên cho bạn bè cùng trường khiến cháu T. sợ hãi và miễn cưỡng đến nhà Tuấn để quan hệ tình dục với Tuấn 3 lần vào các ngày 25/7, 31/7 và 6/8/2020.

Tiếp đó, Tuấn lại đòi cháu T. phải đưa điện thoại cho mình, nếu không sẽ phát tán ảnh khỏa thân và clip quay cảnh quan hệ tình dục giữa Tuấn và cháu T. lên mạng.

Bị Tuấn đe dọa, cháu T. đã đi vay tiền bạn bè ở trường mua 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 đưa cho Tuấn. Sau khi nhận được điện thoại của T, Tuấn tiếp tục đe dọa, yêu cầu T phải đưa cho Tuấn số tiền 3.000.000 đồng.

Do không có tiền và không vay được tiền để đưa cho Tuấn nên T. đã nói chuyện với mẹ đẻ của cháu T.

Ngày 11/8/2020, Tuấn hẹn T. địa điểm giao tiền tại quán trà chanh trên đường 36 thuộc xã Kim Long, huyện Tam Dương thì bị Công an xã Kim Long bắt giữ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng ảnh nóng tống tình, tiền bé gái 12 tuổi