Dụ bé gái quan hệ tình dục rồi quay video để làm kỷ niệm

Bá Mạnh| 02/10/2016 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chiếm được niềm tin của cháu Loan, Trần Anh Tuấn đã tìm cách quan hệ tình dục nhiều lần với cháu, sau đó còn dùng điện thoại quay lại cảnh nóng để làm kỷ niệm.

Ngày 2/10, thông tin từ Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt khẩn cấp đối tượng Trần Anh Tuấn (SN 1986, trú tại tổ 2, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của vụ án là cháu Bùi Thị Bích Loan (12 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian vài tháng trở lại đây, qua mạng xã hội facebook, Tuấn đã làm quen với cháu Loan. Sau đó, khi chiếm được niềm tin với cháu Loan, Tuấn đã đưa cháu đi chơi rồi dụ nạn nhân uống thuốc tránh thai rồi nhiều lần giở trò đồi bại với cháu.

Dụ bé gái quan hệ tình dục rồi quay video để làm kỷ niệm

(Hình minh họa)

Ngoài ra, Tuấn còn dùng điện thoại ghi lại cảnh “nóng” với cháu bé trong những lần quan hệ để làm kỷ niệm. Sự việc sau đó được bố mẹ cháu Loan phát hiện khi thấy con mình có những biểu hiện bất thường.

Tại CQĐT, bước đầu Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và giao nộp các file chứa “cảnh nóng” giữa Tuấn và cháu Loan.

Hiện, cơ quan Công an Thị Xã Hồng Lĩnh đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ bé gái quan hệ tình dục rồi quay video để làm kỷ niệm